30.8.2014 | 20:15
Þeir misskilja:
"Þeir eru kannski að prófa einhver vopn en af hverju? Það er ekki vegna þess að þeir vilji heimsyfirráð og ekki vilja þeir fara aftur í stríð."
Hvar heyrðu þeir að NK stefndu á heimsyfirráð? Hver sagði þeim félögum það? Það hef ég aldrei heyrt.
"Þeim er ógnað."
Nei. Þessar ógnir þeirra eru til heimabrúks.
"Þeim er ógnað vegna þess að Bandaríkjamenn, Suður-Kóreumenn og Japanir eru með stríðsæfingar í kringum landið þeirra í augsýn á hverju ári."
Það er vegna þess að þeir treysta NK jafn langt og þeir geta hent þeim. Og Kínverjum, en þeir fara meira leynt með það.
"Þeim er endalaust hótað og það sem er birt í erlendum fréttum er 50% bull og 100% ýkt."
Karma.
Alveg bannað að krumpa foringjann | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
30.8.2014 | 19:01
Ég er að hugsa:
Áður en þið lesið þetta, passið uppá að kveikja á heilanum og slökkva á tilfinningunum.
Tilbúin?
Okey:
Hanna Birna lendir í því að einhver vinnufélagi hennar snowdenar upplýsingum frá henni, og allt verður vitlaust.
Það er vegna þess að það er víst ólöglegt að opinbera það sem teljast vera persónuupplýsingar, sama hvernig, og Hanna ku bera ábyrgð á undirmönnum sínum.
Lögin eru ekki nákvæmlega þekkt almenningi, sem hefur almennt ekki nennt að fletta þeim upp. Ekki hef ég nennt því. Ekki veit ég hver viðurlögin eru skv lögum, og ekki þú heldur, grunar mig.
Allt verður vitlaust á eftir.
Færeyskt fiskiskip bilar og verður að leggja að bryggju á íslandi. Það hefur verið að veiða úr sameiginlegum stofni villidýra, sem gerir þann verknað ólöglegan.
Alveg örugglega ólöglegan.
Hluti af viðeigandi lögum hefur verið birtur hér á MBL, og útskýrir allt vel. Ekki veit ég samt hver viðurlögin eru skv lögum, og ekki þú heldur, grunar mig.
Allt verður vitlaust.
Munurinn er, að í fyrra skiptið vill fólk að meintur lögbrjótur taki einhverjum viðurlögum - en í seinna skiftið vill fólk að hafnaryfirvöld brjóti lögin beint. Örugglega án viðurlaga.
Ég sé hér að fólk almennt sér ekkert athugavert við að brjóta sum lög.
Hvað kemur til?
29.8.2014 | 18:41
Sem er lögbrot
Að báturinn er við höfn er líka lögbrot.
Svo ég spyr:
Fyrst við erum að brjóta þessi lög, af hverju göngum við ekki alla leið í því, og kaupum af þeim allan aflann?
Það virðist mér vera góð hugmynd.
Eru viðurlög?
Fá olíu og vistir ef þörf krefur | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
29.8.2014 | 07:27
Ég vissi það!
Mig hefur alltaf grunað að Hello Kitty væri vera utan úr geimnum!
Hello Kitty er ekki kisa | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
27.8.2014 | 17:38
Munurinn er....
Bandaríkin grafreitur mannréttinda | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
26.8.2014 | 10:50
Of dýr miðað við allt.
Toyota hefur sett á markað nýja gerð Yaris-smábílsins ... Víst er það satt að breytingarnar eru þónokkrar, aðallega á útliti bílsins en þó einnig á undirvagni.
Grunar mig að það hafi verið sóun á tíma og peningum.
Augljósasta breytingin er þó að framan,...Verst bara hvað risastórt loftinntakið minnir mann á yfirvaraskegg eins og á litlum Mexíkana.
Andele andele, arriba! (Hvað sem það nú þýðir.)
Næsta kynslóð Yaris verður reyndar framleidd í Mexíkó
Ég átti einu sinni mexíkanskan bíl. Hann lak. Öllu.
þegar þar að kemur samhliða nýjum Mazda2, og þá munu þeir bílar nota Skyactive-vélarnar frá Mazda, en það er framtíðarmúsík.
Nei, *þetta* er framtíðarmúsík: https://www.youtube.com/watch?v=9a_lOcavDwI
Toyota lagði nokkra vinnu í endurhönnun á undirvagni bílsins sem er stífari en áður.
Sem er algjörlega tilgangslaust, með það í huga að þessi ökutæki ná ekki einusinni 100 km/h niður brekku.
Það finnst vel í akstri hvað bíllinn er skemmtilegri og liggur betur þótt hann virki örlítið hastari á hraðahindrunum.
Og af hverju höfum við meira af en nokkuð annað land á jörðinni, og þó víða væri leitað? HRAÐAHINDRANIR!
Nýr Yaris Hybrid er sá hreinasti í sínum flokki
Minnir mig á að ég þarf að ryksuga bílinn minn að innan bráðlega.
kolefnisgildi hans er aðeins 75 g á km.
Af hverju má ekki borða fíflin sem fundu upp þetta "kolefnisgildi?" Það er ekki hæft til annars en manneldis. Eða sem dýrafóður, ef allt fer a versta veg.
Vélin er 1,5 lítra
Hah! Minn er 1600. Gerið betur en þetta.
Í tvinnútgáfu er hann aðeins fáanlegur með CVT-sjálfskiptingu
Why bother?
Þegar honum er ekið rólega eyðir hann hins vegar mjög litlu enda rafmótorinn að hjálpa til.
Hey, minn bíll eyðir mjög litlu, þó hann hafi engan rafmótor og sé talsvert þyngri, ekinn meira en 200K og sjálfskiftur. Vegna þess að hann er Honda. Sem er miklu betri bíll í alla staði.
Hægt er að stilla á rafstillingu eingöngu í um það bil tveggja kílómetra akstur á hraða undir 50 km á klst.
Það kemur mér varla út í búð. Og ég er í eyjum.
Búið er að færa bæði rafhlöður og bensíntank undir aftursætin og þess vegna er óhætt að segja að Yaris er rúmgóður fyrir smábíl að vera.
Bíllinn er rúmgóður vegna þess að a það eru rafhlöður undir aftursætunum á honum.
Það var og.
og það er "af smábíl að vera" eð ekki "fyrir smábíl..."
Pláss fyrir farþega í aftursætum er þokkalegt og munar þar mest um gott höfuðrými og flatt gólfið.
En ekki hið illa höfurými og mishæðótt gólf gamla Yarisins.
Fótarými er þó af skornum skammti ef þeir sem frammi í sitja þurfa sitt pláss. Mesta plássið er þó í framsætum sem eru bara nokkuð þægileg þrátt fyrir að vera í minna lagi.
Af hverju ætti maður að taka þennan bíl fram yfir Ford Fairmont?
Það er reyndar dálítð langt að teygja sig í stýri og stjórntæki hægra megin við stýrið.
Er annað stýri? Af hverju?
Einhverra hluta vegna er mjög stuttur aðdráttur á stýri
Ef ég bara vissi hvað það væri...
... efnisval í innréttingu er betra en áður.
Ef það er ekki viðarpanell á mælaborðinu og shag-teppi á hurðunum, þá er ekki gott efnisval þar.
Bakkmyndavél, loftkæling og blátannarbúnaður er allt staðalbúnaður til að mynda.
Þarf það eins og gat á hausinn.
Til dæmis er hún ennþá tæpri hálfri milljón dýrari en best búna Fiesta sem hægt er að fá.
Þá er augljóst að maður ætti frekar að fá sér svona Fiestu.
Betra er þá að miða við grunngerðir bílanna, en þar munar talsvert minna. Toyota Yaris er í grunninn á 2.690.000 kr. en ódýrasta Fiestan er á 2.450.000 kr. Mazda2 er ennþá ódýrari á aðeins 2.190.000 í sinni ódýrustu útfærslu.
Og Chevy Cruze, sem er einum klassa fyrir ofan er einungis 200K dýrari. Og þá færðu stærra skott, meira pláss og stærri vél. Sem er ekki hybrid, sem er betra.
Sparibaukur sem á sér fáa keppinauta | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
26.8.2014 | 10:24
Meira fyrir peninginn
Það kostar ekkert meira að fara til meginlands Evrópu en að fara til Akureyrar (framborið Agureyri).
Gisting á einhverju hóteli sem manni dettur í huga að bara mæta á hvar sem er í evrópu kostar minna en gisting sem maður hefur fyrir því að panta á islandi með fyrirvara. (Með undantekningu... einni sem ég veit af - hugsanlega fleiri, en hey... veit bara um eina.)
Ef maður hefur ekki ákveðið að skreppa til Köben, er verðlag allstaðar lægra en hér heima. Á öllu. Mat, drykk, bílaleigubíl, jú neim itt. Þetta á sérstaklega við um Þýzkaland.
Og talandi um Þýzkaland:
Líkurnar á að vera böstaður fyrir að aka eins og maður eru engar. Það er allstaðar hægt að fá jagermeister, og bjór er ódýrari en gos. Og maturinn er æðislegur.
Íslendingar meira til útlanda | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
26.8.2014 | 10:17
Hentug stærð
1967 Plymouth Valiant er sennilega hentugasti bíll sem framleiddur hefur verið.
Ekki of lítill, nóg pláss, þolanlega stórt skott. Passar í öll stæði. Við þyrftum eiginlega að fá mótin af þeim bíl og fara að smíða þannig bíla hér á landi. Gætum haft í þeim annaðhvort orginal slant6, sem eyðir ekkert sérlega miklu, eða eitthvað nýrra, eins og td 2 lítra Toyota, eins og var í Carina, eða eitthvað í þeim dúr.
En nei...
Hér á landi virðumst við aka annað hvort A: hræbillegum bíldruslum af verstu sort, því það eru ódýrustu bílarnir; Chevy Cruz og þaðan af verra sem berst til okkar með magnkaupum frá bílaleigum; eða B: forljótum, rándýrum, en ekkert sérlega góðum jeppum. Eins og Landcruiser. Vegna þess að plebbar með peninga eru fífl.
Sumir segja að Range Rover séu góðir... jæja, bíðið þar til þeir byrja að bila.
Örfáir sérvitringar fjárfesta í góðum bíl.
Þetta gerist af skattaástæðum - sem sagt, sömu ástæðum og Ford F150 er vinsælasti bíllinn í USA. Lög & reglugerðir beina fólki í þetta. Óbeint.
Danir hafa það helvíti skítt núna, að þurfa að sætta sig við vita-kraftlausar véltruntur eins og Skoda Oktavia, en það þurfum við líka.
En, Danir hafa hærri ráðstöfunartekjur en við...
Danir aftur í millistærðina | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
22.8.2014 | 21:28
Lýkir morði við dráp
Líkti aftöku Foley við hryðjuverk | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
22.8.2014 | 21:24
Stíll er líka mikilvægur
Það eru litlar sjáanlegar breytingar á honum eins og alltaf hjá Porsche en meira um vert það sem er undir niðri.
Meira um... hvað?
Manni, lestu þetta upphátt.
Hann er líkari Macan, með grimmara útlit og aukast hestöfl í 262
Það er eitthvað rangt við þetta...
og togið fer úr 550 Newtonmetrum í 580.
Fer úr?
Eins lækkar upptak í hundraðið úr 7,6 sekúndum...
lækkar upptakið? Hvað? Maður verður að skilja þetta út frá samhenginu.
...en eyðsla í blönduðum akstri verður sex lítrar.
Á hundraðið, vonum við.
Þessi bíll verður 13.990.000 kr.
Really?
"Það er aldrei lognmolla hjá Benna þegar kemur að því að kynna nýja bíla."
*facepalm*
"Minni jeppar sem eru sjálfskiptir eru margir orðnir framhjóladrifnir en þessi er fjórhjóladrifinn"
Ef það er ekkki fjórhjóladrifið er það ekki jeppi.
Nýr Cayenne og tvö ný merki hjá Bílabúð Benna | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |