Skoðum þetta á alnetinu:

Ætti ekki að taka nema korter, ef svo langan tíma:

IIHS segir:

"HIGHEST RATES OF DRIVER DEATHS PER MILLION REGISTERED VEHICLES"

2011 and equivalent earlier models, 2009-12

1. Kia Rio (4-door car, mini): 149

2. Nissan Versa sedan (4-door car, small): 130

3. Hyundai Accent (4-door car, mini): 120                                        

4. Chevrolet Aveo (4-door car, mini): 99                              

5. Hyundai Accent (2-door car, mini): 86

"LOWEST RATES OF DRIVER DEATHS PER MILLION REGISTERED VEHICLES"

2011 and equivalent earlier models, 2009-12

1. Audi A4 4WD (luxury car, midsize): 0                              

2. Honda Odyssey (minivan, very large): 0

3. Kia Sorento 2WD (SUV, midsize): 0                                

4. Lexus RX 350 4WD (luxury SUV, midsize): 0                

5. Mercedes-Benz GL-Class 4WD (luxury SUV, large): 0

 

Hmm... mig grunar að fjöldi slysa dreifist ekki jafnt milli tegunda.


mbl.is Smábílar hættulegri en stórir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Auðvitað, segir sig sjálft:

Og tilvitnun hefst: "„Þetta eru ákveðin von­brigði en á sama tíma hef­ur fjöldi skráðra bif­hjóla auk­ist mikið..."

Á sama hátt eru geimferðaslys eru frekar sjaldgæf hér enn, enda ansi fá geimför.


mbl.is Fleiri bifhjólamenn lenda í slysum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Getur hann ekki verið bæði?

Ég held það.

"Þegar að sjálf­virk­ur riff­ill hans hætti að virka notaði hann hagla­byssu."

Ef hann hefði nennt að spyrjast fyrir, hefði einhver geta sagt honum að nota ekki 100 skota magasín.  Þau eru ekki beint þekkt fyrir að virka mjög vel.

En hey...


mbl.is Andlega veikur eða skipulagður morðingi?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Þetta er nú ljóta vitleysan

Við stönd­um frammi fyr­ir mikl­um vanda sem þjóð og erfitt verði að finna lausn sem ekki hef­ur í för með sér verðbólgu.

Nah, létt verk og löðurmannlegt.  Að hrinda lausninni í framkvæmd... ekki eitthvað sem ríkið vill, eða megnið af fólkinu.

Hægt væri til dæmis að lækka tekjuskattinn, nú, eða fella hann alveg niður.  Ríkið gæti þá bara lifað af VSKinum.

Höfum í huga hér að ríkið tapaði ekkert á skattlausa árinu.

Eða þeir gætu dregið eitthvað, mikið, eða alveg úr pappírsveseni í kringum fyrirtæki almennt.

Spurður hvað sé til ráða svar­ar Pét­ur: „... Það er að segja að lægstu laun­in yrðu niður­greidd af rík­is­sjóði.

Það er ekki það sem orðið "niðurgreitt" þýðir.

Ég hélt að ríkið tæki öllu sem gerði kerfið smá flóknara fagnandi.

Þetta væri fyrsta vers, annað vers væri það að taka til baka launa­hækk­un­ina sem veld­ur verðbólg­unni með skyldu­sparnaði.

Ha?  You lost me there.

Svo kemur þetta:

1 atriði: Í ár­daga var [verkfallsrétturinn] heil­agt vopn sem beind­ist gegn fyr­ir­tæk­inu sem menn unnu hjá.

2 atriði: Farið var í verk­fall til að valda fyr­ir­tæk­inu sem menn unnu hjá skaða og þvinga það þannig til að borga hærri laun.

3 atriði: Síðan upp­götva menn um all­an heim að það er mikið sniðugra að valda þriðja aðila tjóni.

Niðurstaða Péturs: Það er ein­mitt þetta sem er að ger­ast núna og mín kenn­ing er sú að þeir sem valda þriðja aðila mestu tjóni eru með hæstu laun­in, flug­menn, lækn­ar og aðrir sem kom­ast af ein­hverj­um ástæðum í odda­stöðu til að valda tjóni.

Og ég spyr: ætti þá fólk í þjónustustörfum ekki að fara í verkfall af mórölskum ástæðum?

Kjaftæði, segi ég.

Þess­ir aðilar geta haldið heilu at­vinnu­grein­un­um í gísl­ingu og valdið gíf­ur­legu fjár­hagstjóni með sín­um verk­fallsaðgerðum. Er það þetta sem menn sáu fyr­ir sér að verk­falls­rétt­ur­inn myndi leiða til?“

Ég hugsa... já.


mbl.is Þörf á ljótum aðgerðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Mikill skellur fyrir græna hagkerfið

Mikið eru samt grænu kallarnir farnir að vera gamlir.  Komnir vel yfir þrítugt, þarna.


mbl.is Stundaði sölu fíkniefna í Vestmannaeyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Þeir sem eiga mest af rafvörum henda mest af þeim

Afríkumenn upp til hópa eiga ekki mikið af raftækjum, en vesturlandabúar mikið.

Raftæki ganga úr sér - annars vegar vegna þess að þau endast ekki að eilífu, hinsvegar vegna þess að þau eru ekkert nauðsynlega vel smíðuð.  (Og þurfa ekkert alltaf að vera það.)

Ef þú vilt ekki henda mörgum raftækjum, keyptu þá vel smíðuð raftæki.


mbl.is Íslendingar henda miklu af raftækjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Loksins! Góðar fréttir.

Það hlaut að koma að því að það væri þó ein góð frétt, en ekki bara þetta stöðuga svartnætti annars.

Það er þá að verða hlýrra og notalegra, eins og mér hefur verið lofað núna í 20 ár.

Kannski ekki alveg kominn tími á pálmatréin, en þetta mun eitthvað aðeins spara kyndingu.


mbl.is Aldrei verið hlýrra á jörðinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Að fólk treysti einhverju af þessu liði er alveg magnað

Ber fólki ekki góða söguna, reyndar.


mbl.is Flestir treysta Ólafi Ragnari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Víst hafði hann áhrif

Hann hækkaði verð í fjölmörgum vörum og jók verðbólgu sem því nam.  Varanlega, skilst mér, vegna þess að þegar skatturinn var aflagpur lækkuðu þessar vörur ekkert nausðynlega í verði.

Tilgangurinn, grunar mig, var aldrei að draga úr neyzlu, heldur að kreista pening úr almenningi.

Þetta var þjónusta síðustu ríkisstjórnar við þá lægst launuðu.


mbl.is Sykurskatturinn hafði ekki áhrif
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Látið hann þá bara vera þarna.

Hann fýkur í burtu einn af þessum dögum.


mbl.is Tekist á um númerslausan bíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband