Lægri ökuhraði = fleiri slys

Myndavélarnar eru ekki til þess að stuðla að öryggi, heldur vonast þeir eftir að geta sektað sem flesta.

Viljði heimildir?

Gerið svo vel: http://www.ibiblio.org/rdu/sl-irrel.html 


mbl.is Settir verði upp fleiri myndavélakassar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Ég hef alltaf haldið að Umferðarráð/umferðarstofa hafi aldrei talað í framhaldi þekktra rannsókna því mér hefur ávallt sýnst að umræðan væri á annan veg hvar sem er erlendis en þeir Óli H og aðrir þarna hafa talað. Ég held þeir hafi talað út frá óskhyggju einni saman og viljað hafa þetta á sinn veg. Nú hefur þú sýnt mér að sennilega er þetta rétt álitið hjá mér.

Byrjum á að spara með því að leggja niður þetta batterí sem Umferðarráð/stofa er.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 21.4.2014 kl. 02:37

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Óskhyggja í bland við græðgi. Vinsæl blanda á skerinu.

Ásgrímur Hartmannsson, 22.4.2014 kl. 18:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband