Það er rétt

Allar tilraunir til þess að þvinga fólk til þess að hjóla, alveg óháð því hve hentugt það er, *það* er mál vinstri manna.

Svo, þegar komið er nógu langt til vinstri banna þeir hjólreiðar líka. 


mbl.is Hjólreiðar ekki mál vinstri manna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Síðan banna þeir okkur labba að því að þá er verið að traðka á nátturunni og ætlast til þess að við skríðum :D

Málefnin (IP-tala skráð) 19.9.2014 kl. 16:57

2 identicon

Kannski gera þeir genabreytingar á mannskepnunni svo hún fæðist fiðruð með vængi svo hún geti svifið um loftin blá eins og fuglarnir.

Kristján B Kristinsson (IP-tala skráð) 19.9.2014 kl. 17:10

3 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Málefnin: ekkert mál að redda því.

Kristján: nei, þetta snýst um að *hindra* hreyfanleika.

Ásgrímur Hartmannsson, 19.9.2014 kl. 18:16

4 identicon

Þvinga fólk til þess að hjóla? Ég ætla bara að vona að þú sért nettröll og sért að grínast...

hogo (IP-tala skráð) 19.9.2014 kl. 18:47

5 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Þar sem þú hefur ekki verið á landinu undanfarin ár, máttu alveg byrja á því einhverntíma að kynna þér feril Besta Flokksins í borg óttans.

Ásgrímur Hartmannsson, 19.9.2014 kl. 19:23

6 identicon

Það er furðulegt að þurfa að fara út í öfgar þegar eitthvað er loksins gert. Ég hef hjólað miklu meira í og utan Rvkur en meðaljafnaldrar mínir. Mér fannst illþolandi að geta ekki hjólað úr Hlíðunum inn að Elliðaám í „gamla" daga nema innan um villimenn á bílum. Ég hef ekki hjólað Lönguhlíðina en mér sýnist óþarfabruðl þar. Götuna vestra í bæ sá  ég því miður aldrei, en grunari að þar hafi einhver verið með heimskulega glæsileikatildur. Veður er mest háð klæðaburði.

Aaðalsteinn Geirsson (IP-tala skráð) 20.9.2014 kl. 08:35

7 identicon

Ég verð að viðurkenna að þetta er hárrétt hjá þér með þvingunina. Ég fann t.d. greinar um misheppnaða tilraun til lagningu hjólastíga á stuttum kafla í vesturbænum, sem var augljóslega ætluð til að þvinga fólk til hjólreiða og mætti jafnvel túlka sem helför gegn fjölskyldubílnum.

hogo (IP-tala skráð) 20.9.2014 kl. 12:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband