Mánuðum? Í fleirtölu?

Djöfull er hann lengi að þessu.

Það er eðlilegt að það taki mánuði að villuleita, en ekki að skrifa.

En ég tala þá fyrir mig. 


mbl.is Skrifaði bókina á örfáum mánuðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Már Elíson

Þú hlýtur bara að vera snillingur...Alla vega að eigin sögn.

Svo er líka hugsanlegt að hann sé að vinna eitthvað með þessu. -

En kannski tala ég bara fyrir mig....

Um að gera, að gera lítið úr öðrum.

Már Elíson, 20.10.2014 kl. 00:17

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ég er ekki að gera lítið úr neinum.

Ég hef gert þetta nokkrum sinnum. Og ég veit af helling af fólki sem hefur gert annað eins, og betur.

Enn þann dag í dag veit ég ekki um neinn sem hefur toppað F. van Rennsselaer Dey, sem gat skrifað bók á viku. Og hann gerði það, árið um kring.

Ásgrímur Hartmannsson, 20.10.2014 kl. 10:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband