Til að geta eignast börn

Í alvöru.

Það er kannski ekki það sem þeir segja, en það er það sem náttúran er að segja mönnum að gera.

Það eru betri líkur á að eignast barn með 25 ára dömu en með 55 ára dömu.


mbl.is Af hverju eltast karlar við yngri konur?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo eru mýdæmi um eldri kvinnur sem girnast 25 árum yngri menn. Barneign er pottþétt ekki hugmyndin þar....

tongue-out

Anna í Stóru-Borg (IP-tala skráð) 24.2.2015 kl. 18:07

2 identicon

Já, og svo eldast konur mun verr en karlar. Stundum hitti ég konur, sem voru eitt sinn með mér í bekk, þá bráðmyndarlegar stúlkur. Nú eru þær hrukkóttar, gráhærðar og feitar og gætu verið 20 árum eldri en ég. Mér bregður oft að sjá, hvernig þær eru orðnar. Eg gæti engan veginn séð þær sem bólfélaga. Ekki einu sinni, þótt þær biðust til að borga mér fyrir. Sjálfur er ég á sextugsaldri. Oft er sagt við mig: Guð, ertu að verða sextugur. Ég hélt þú værir um fertugt. Það gæti verið athyglisvert rannsóknarefni, af hverju karlar eldast betur en konur. Ef karlar væru jafn hrifnir af eldri konum, væri Playboy ekki bara með ungar stúlkur á sínum síðum.

Stebbi (IP-tala skráð) 24.2.2015 kl. 18:27

3 Smámynd: Ármann Birgisson

HA HA HA HA Góður Stebbi.cool

Ármann Birgisson, 24.2.2015 kl. 19:22

4 identicon

Voðalega eru þið grunnhyggnir báðir tveir.Ég legg til að þú Stebbi skellir inn mynd af þér svo að við konur getum dæmt hvort þú sért unglegur eða ekki.Held samt að síðara.

Fór á reunion um daginn og mér fannst konurnar miklu unglegri en karlarnir en karla greyjin voru orðnir ansi breiðir um miðjuna og sköllóttir.En konurnar voru miklu flottari enda sumar þeirra með yngri mönnum.

skvísa (IP-tala skráð) 24.2.2015 kl. 20:13

5 identicon

Ég held að aldurinn hafi lítið með þetta að gera. Fólk á það bara til að hætta að sinna sér með aldrinum, leyfir sér að fitna og klæðir sig í ljót föt. Sumum finnst í lagi að makinn sinn sé þannig, öðrum ekki og velja því eftir því*.

Máli mínu til stuðnings leyfi ég mér að taka nýjustu Bond stelpuna sem dæmi, en hún er einmitt fimmtug og stórglæsileg.

https://pmchollywoodlife.files.wordpress.com/2014/12/monica-bellucci-new-bond-girl-lead.jpg?w=600

(*Þessi staðhæfing er ekki byggð á rannsóknum.)

Jón Flón (IP-tala skráð) 24.2.2015 kl. 21:13

6 identicon

Ég verð að vera sammála skvísunni hér. Get alls ekki tekið undir það að karlmenn eldist endilega betur en konur. Er sjálfur 69 ára og nokkuð sáttur við mitt útlit og hef verið kallaður "Silfurrefurinn". En ég á 67 ára eiginkonu sem mér finnst stórglæsilega kona og veit að ég er ekki einn um það álit. Jú, jú. Ungar konur eru margar hverjar spennandi og flottar gellur en ég kýs nú frekar þroskann en innantómt útlitið. maður verður nefnilega að geta talað sama tungumál og viðmælandinn. Lífið er ekki bara kynlíf.

það er líka þekkt að konur hugsa yfirleitt betur um útlit sitt en karlar og það strax frá unga aldri. 

Viðar Friðgeirsson (IP-tala skráð) 24.2.2015 kl. 22:21

7 identicon

þetta er bara asnaleg grein. Hvað um konur sem velja sér yngri menn sem eru með flottan kassa og six pack? Ég persónulega hef alveg kolfallið fyrir bæði yngri og eldri konum en ég er. Svo ef ég væri 25 ára stelpa mundi ég örgulega falla alveg flöt fyrir manni eins og G.Clooney. Hver sagði veit nema hún hafi fallið fyrir honum? Vill nú minna á Önnu Mjöll hér og 45 ára munin á henni og honum, og hún amk ef eh er að marka hana, féll fyrir honum en ekki öfugt ;o)

ólafur (IP-tala skráð) 24.2.2015 kl. 22:27

8 Smámynd: Riddarinn

Er einhver sem er að spà í því að líkamlega er sumt fòlk um 40-50 àra aldurinn sem aldrei hefur hreyft sig eða hugsað um sig alla æfi alveg eins og stórslys líkamlega og auka kílóin flæða um allt og útlitið og líkamlegt atgervi allt að því eins og í sorgar sōgu.

Þetta er bara ekkert girnilegt þótt það sé í fína lagi með toppstykkið þà dugar það ekki alltaf til þess að hafa àhuga að vakna með viðkomandi sér við hlið einn dag þó rallhàlfur og illa,sjàandi sé maðurinn þà stundina og dómgreindin á lægri standard à 5 glasi þà dugar það ekki,til....hvað þà að vakna alsgàður hvern dag með freygàtuna sér við hlið með allt à reiði skjàlfi í stórsjó þegar flekaskilin skyndilega taka að hreyfast...  

Það þarf einfaldlega stundum að hafa einhvað útlitslega með sér til að maður falli kylliflatur fyrir viðkomandi og fínasta skartið og fegurðin er fōlnuð og fennt yfir í meiri alltof mōrgum tilvika þegar að 40-50 àra aldri er komið.

Er sjàlfur að slà í 50 og þetta skelfilegt að upplifa og er à leið í àfallahjàlp eftir síðustu Speglun. Bæessaðir spegilinn er lōngu hættur að svara fallega og hann þverneitar að sýna betri mynd þràtt fyrir að hann sé fægður reglulega og mútum beitt hægri vinstri.

En af hverju meiga karlar ekki hafa àhuga à konum sem eru yngri þegar urmullinn af kvenfólki à markaðinum er að eltast fyrst og fremst við stôðu og innkomu kallmanna og lita ekki við ōðru en kōllum með væna summu og einbýlishús með góðum bíl í hlaðinu ...er það einhvað fínna að eltast við auð og eignir en æsku og gæsku?

Bara mismunandi hvað er à forgangslista hjà hvoru kyninu.....

Riddarinn , 25.2.2015 kl. 01:03

9 Smámynd: Mofi

Ef að viljinn er fyrir hendi þá er margt hægt, sjá: http://www.oddee.com/item_99151.aspx

Mofi, 25.2.2015 kl. 11:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband