Þetta var sem sagt aftansöngur...

Verst að missa af því.

Ég nenni engan vegin að horfa á/hlusta á þetta.  Þekki of fáa sem taka þessa keppni eki alvarlega.

Sem er synd, keppnin er eingöngu skemmtileg sem MST3K efni.


mbl.is „Ég söng af mér rassgatið“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst að María ætti að sýna okkur rassgatið til að við sem .. öh .. þekkjum til getum gengið úr skugga um hvort rassgatið á henni sé enn á réttum stað eða hvort það hafi verið sungið burt. Er það til of mikils mælzt?

tongue-out

Stefán (IP-tala skráð) 22.5.2015 kl. 16:42

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Nei, ég held ég segi pass við því.

Ásgrímur Hartmannsson, 24.5.2015 kl. 15:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband