Žaš er kreppa ennžį

"Veršbólgužróun hér į landi ręšst eft­ir hśs­nęšis­verši"

Į mannamįli: hękkun hśsnęšisveršs veldur veršbólgu.

"...ef ekki vęri fyr­ir hękk­an­ir į žeim markaši hefši oršiš veršhjöšnun hér į landi į sķšasta įri."

Semsagt: kreppa.

Veršhjöšnun er normal-įstad ķ kreppu viš ešlilegar ašstęšur.  Žaš er alveg jįkvętt aš hér skuli žó vera nógu ešlilegar ašstęšur til aš viš getum haft veršhjöšnun.

Svo heppin erum viš ekki alltaf.

"... sķšastlišna tólf mįnuši hef­ur vķsi­tala neyslu­veršs hękkaš um 1,7% en vķsi­tal­an įn hśs­nęšis hef­ur lękkaš um 2,6%."

Vį...

"Erna seg­ir aš grein­ing­ar­deild­in spįi žvķ aš hśs­nęšislišur­inn muni aš öll­um lķk­ind­um halda įfram aš hękka nęstu miss­eri."

Ég velti fyrir mér: hvernig hefur fólk efni į žessu?  Ég įtti “rett svo efni į smį kofa fyrir *minna en* 20 milljónir, og eitthvaš liš ķ KV viršist vel hafa efni į kśstaskįpum fyrir aldrei minna en 30 milljónir.

Ég veit ekki hvernig.

Žaš er eitthvaš lošiš viš žetta.

2007 aftur.  Sama mįl.  Hśsnęšiš oršiš fokdżrt og ég skildi ekkert hvernig fólk įtti fyrir žessu.  Hvaš gerist ef žaš veršur smį nišusveifla?  Einhver getur ekki borgaš?

Man enginn eftir Freedy Mac & Fanny Mae?

"Hśn seg­ir stöšuna į hśs­nęšismarkaši įhyggju­efni."

No shit!?!

Glešilegt hrun, bżst ég viš.


mbl.is Hśsnęšisverš drķfur įfram veršbólgu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband