Rafræna jólabókaflóðið

Ég tek þátt í því.

Það er ekki mikið af íslenskum bókum á kindle, ef frá eru talin verk eins og "sem hafa hélt sál sinni í þrjátíu árum" (sic) eftir Marjorie Powers, og hið eilífa listaverk "vera skemmtileg í listum sem hann hafði kynnst" (sic) eftir hinn merka íslenskusnilling Önu Coleman, en ég er að vinna í því:

https://www.amazon.com/Dagn%C3%BD-Icelandic-%C3%81sgr%C3%ADmur-Hartmannsson-ebook/dp/B07KWH6F5W/ref=sr_1_1?s=digital-text&ie=UTF8&qid=1543330365&sr=1-1


"The Smoky Bear effect"

Lögmál óvæntra afleiðinga.

Reykur björn (Smoky Bear) er fígúra sem skógareftirlitið í USA fann upp til að stuðla að fækkun skógarelda.  Enda eru skæógareldar pirrandi.

Þetta var 1944. (https://en.wikipedia.org/wiki/Smokey_Bear)

Þetta svínvirkaði hjá þeim, og skógareldum fækkaði mjög.  Með þeim afleiðingum að fullkomlega eðlilegir skógareldar hættu að grysja runna og fjarlægja dauð tré og annan eldivið með þægilegu millibili, með aftur þeim afleiðingum að skógareldar urðu sjladgæfari en umtalsvert stærri.  Svo í stað þess að bara smá lággróður og sprek fuðruðu upp, eins og áður, þá fuðra nú upp fullvaxin tré.  Alveg.

Þetta er vitað: https://www.nytimes.com/2018/01/19/us/california-today-100-million-dead-trees-prompt-fears-of-giant-wildfires.html - takið eftir dagsetningunni á þessu hjá þeim.

Þetta er vissulega manngert vandamál, en hefur því miður, og veit ég að er bæði ótrúlegt og sorglegt, ekkert með hnattræna hlýnun af mannavöldum að gera.


Íslandspóstur er *einkafyrirtæki?*

Detti mér allar dauðar lýs úr höfði.

Hélt þetta væri ríkisfyrirtæki.  Hafði öll einkennin: dýr og hæg þjónusta, fullt af óþarflega flóknu dóti og rangölum sem virtust ekki þjóna neinum öðrum tilgangi en að angra viðskiftavini sem gátu ekki leitað annað.

Eins og tollskoðunin.  Hver fjandinn er það?  Það batterí kom mér alltaf fyrir sjónir sem óþarfa bögg fullt af liði sem ég sé helst fyrir mér inni í herbergi að athuga hvaða lím lyktar best.

En nei.

Þið getið ekki ímyndað ykkur hve hissa ég er að frétta að pósturinn er *ekki* ríkisfyrirtæki.  AMK ekki að nafninu til.


mbl.is Fjárfest fyrir 5,8 milljarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Þetta er í takt við allt annað

Ríkið vill hafa samgöngur dýrar.


mbl.is Segir gjöldin 30 sinnum of há
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Áætla þeir

En nú er hvati til að halda gömlum bílum lengur gangandi.  Eitt ár eða tvö, hvað sem er hægt.

Eða gleymdu þeir að taka verðhækkunina með í reikninginn?

Ef svo er: af hverju?


mbl.is Metfjöldi bíla í pressuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fólk er farið að sjá í gegnum vitleysuna í yfirvöldum:

https://www.rt.com/news/444772-fuel-protest-paris-scuffles/

Tilvitnun: "The government claims the move is aimed at promoting environmentally friendly practices. However, that has been met with a fierce response from the public."

En eldsneytið er ekki allt: "French President Emmanuel Macron’s policies, including his handling of the economic situation have already triggeredmultiple protests in France. The French leader also faced plummeting approval ratings amid social discontent with his reforms, such as tax relief for businesses while he plans to cut pensioner benefits."

https://www.bbc.com/news/world-europe-46328439

Tilvitnun: "These are not France's most marginalised citizens, but those who say they struggle even while working, who feel they're bearing the brunt of France's economic problems, while businesses and the rich get tax breaks."

Eitthvað sem við könnumst við?

Meira: "This is a protest with no official leader, no national organisation, not run by any union or political party; a protest that feels distinctly spontaneous, individual and diverse."

Spes.

Frakkar eru þeir einu sem bregðast svona við.


mbl.is 42 handteknir í mótmælum í París
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Daginn eftir verður til app til að stela þeim

Hvað ætli mörgum verði ekið í tjörnina fyrsta mánuðinn?  Í höfnina?  Af einhverjum krökkum sem finnst það bara fyndið - alveg þar til þeir verða gripnir, og verða þá alveg steinhissa.

Sjáum til.


mbl.is Sjálfakandi bílar á Íslandi komnir innan 10-15 ára
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Dacia Duster vs Ford Mustang

Dacia Duster:

Framleiddir síðan 2009.  Framdrifnir eða fjórhjóladrifnir.  Bensín eða dísel - val um 3 vélar núna, 2 bensín og 1 dísel.  Beinskift eða sjálfskift.  Afar ódýrir.  Jafnvel hér.  Kosta svona 3.7 nýir.

Svona ásættanlegur slyddubíll.

Ford Mustang:

Framleiddir síðan 1964.  Afturdrif.  Sjálfskiftir eða beinskiftir.  Bensín.  Val um -núna- 2 boddýtýpur og 2 vélar.  Kosta svona 3.5 - 5.7 úti.  Það má tvöfalda það hér.

Verkamanna-sportbíllinn.

Ágætis sportbíll eða bara í og úr vinnu snattari, en ekkert meira.  Svona eins og Toyota Auris hér.

Kaninn fær allt besta stöffið.


mbl.is Líkindi Dacia Duster og Mustang
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvað flytjum við inn frá Indónesíu?

Ég held það sé þar sem Kínverjar láta framleiða fyrir sig, vegna þþess að innlent vinnuafl er að verða of dýrt fyfir þá.  Meðal annars.

Það er eitthvað.

Hvernig gengur annars með fríverzlunarsamninginn við USA?


mbl.is Fríverslun við Indónesíu í höfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hver á þá að vinna negravinnuna?


mbl.is „Vinnum negravinnu“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband