Bara verið að tryggja ellilífeyrinn.

Það er meira kósí að vera ráðamaður á ESB ellilífeyri en íslenskum.  Þá er líka hægt að búa á hlýrri stað, td á Ítalíu.

Það er það sem raunverulega býr að baki, ekki Æseiv eða lán eða almannahagsmunir nokkuð annað.


mbl.is Ræða aðild Íslands í febrúar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Ég á mér draum!  Ég á mér draum um að Ísland tilheyri Evrópu, eins og landið gerir reyndar landfræðilega.  Við Íslendingar vinnum okkur traust sem grandvarir og heiðarlegir nágrannar, sem gaman er að gefa í nefið yfir girðinguna á milli húsa.

Draum um að geta dvalið í Portúgölsku þorpi að Ítölskum smábæ yfir kaldasta tíma ársins.

Jón Halldór Guðmundsson, 11.2.2010 kl. 15:08

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Já, það væri töff að vera bara Portúgal að borða steik og drekka rauðvín.  Annars - ef þú ferð einhverntíma þangað í frí, vertu ekkert að panta hótel.  Segðu bara leigubílstjórnaum að fara með þig á eitthvert gott pleis.

Sagði mér portúgali enu sinni.

Ásgrímur Hartmannsson, 12.2.2010 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband