En bjór er guðaveigar, er það ekki?

Ésú var svolítið fyrir sopann.  Honum hefði líkað nútíma bjór.
mbl.is Mynd af Jesús með bjór vekur reiði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Hárrétt ábending hjá þér.  Ég var búinn að taka eftir þessari frétt og hún truflaði mig þegar ég var að biðja bænirnar í gærkvöldi. Ég fékk mér einn kaldan og þá var allt í lagi. 

Mikill misskilningur er að láta reita sig til reiði út af mynd af bjór.

Alkar mega ekki drekka bjór! Ekki alkar geta fengið sér einn kaldan og drukkið bjór eins og vatn.

Var Bubbi sprunginn?

Var Jésú þá alki, að mati þeirra sem reiddust?

Jón Halldór Guðmundsson, 25.2.2010 kl. 08:44

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Þetta var bara auð-reiðanlegt fólk.

Ásgrímur Hartmannsson, 3.3.2010 kl. 16:32

3 identicon

Vísinda menn segja að hann breytti aldrei  vatn í vín heldur vatn í mjólk :)

Afhverju myndi Jesu hvetja fólk að drekka áfengi??

aníta (IP-tala skráð) 8.3.2010 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband