Þessi mynt er örugglega virði pappírsins sem hún er prentuð á

Verst ég get ekki tekið þetta út og rammað inn.  Þetta er spes uppátæki.

Kannski get ég prentað þetta út. 


mbl.is Gefa Íslendingum nýja rafmynt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingi Þór Jónsson

las eitthvað um að það væri búið að mina helling af þessu áður en þetta kemur í umferð, það þíðir að einstæklingurinn sem bír þetta til er búinn að safna helling í sínar eigin hendur.

það er eins og ég prenti peninga og ættlist til að fólk noti þá , vitandi að ég prentaði handa sjálfum mér miljónir.

p.s. ef  þessi orðrómur reinist réttur.

Ingi Þór Jónsson, 6.2.2014 kl. 21:13

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þetta er ekki Bitcoin heldur einhverskonar eftirlíking.

Varist eftirlíkingar.

Guðmundur Ásgeirsson, 6.2.2014 kl. 21:45

3 identicon

Ingi Þór.

50% af þessu er "pre-mined", og það er einmitt það sem verður gefið öllum íslendingum.

Restin er svo frjáls hverjum sem er í heiminum að mine'a.

Anon (IP-tala skráð) 7.2.2014 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband