Menningin er aš breytast

Žaš er aš vaxa śr grasi kynslóš sem veit aš hśn getur nįš ķ žetta į netinu ef hśn nennir.

Og hśn gerir žaš ef žaš spyrst śt aš efniš sé gott.

Annars botnaš ég ekki mikiš ķ seinasta skaupi.  Og enginn sem var umhverfis mig - ég tók af žvķ vķdjó, vegna žess aš mér žótti žaš merkilegt (og vegna žess aš ég gat žaš), og žar mį sjį alla stara dolfallna į skaupiš, aš velta fyrir sér hvaš žaš žżddi.

Talandi um nęstu kynslóš: ég held aš hśn verši of upptekin viš aš sörfa netiš til aš glįpa į sjónvarp.


mbl.is Fęrri horfa į skaupiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Talandi um nęstu kynslóš: ég held aš hśn verši of upptekin viš aš sörfa netiš til aš glįpa į sjónvarp"

Hvaš įttu viš nęsta kynslóš? Ég er ekki einu sinni meš sjónvarpsįskrift. Tengi bara sjónvarpiš viš tölvuna mķna og nota youtube. Svo mikiš af efni žar aš ég žarf ekkert sjónvarp.

Mįlefnin (IP-tala skrįš) 10.1.2015 kl. 22:16

2 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Ég tala bara fyrir mķna kynslóš - sem ég reyndar tek eftir aš er ekki mikiš aš nenna žessu.  Lišiš sem er 10-15 įrum yngra en ég er svo ekkert aš horfa į sjónvarp.

Svo er "nęsta kynslóš" žessir pottormar sem eru enn ekki komnir meš sķma meš interneti til aš horfa į.

Įsgrķmur Hartmannsson, 12.1.2015 kl. 19:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband