"...leiðrétt­ing­ar við jöfn­ur?"

Leiðréttingar á jöfnum, held ég það eigi að vera.

Færri og færri kunna að nota smáorð.

Nema þeir meini að þeir hafi verið að leiðrétta eitthvað við hliðina á þessum jöfnum.  Jöfnurnar sjálfar hafi þá fengið að vera í friði fyrir leiðréttingum.

En ekki er ég málfræðingur - sem sést ágætlega á því að þetta er það eina vafasama sem ég tók eftir í þessum texta.

Ef ég þekki MBL rétt, þá er að minnsta kosti ein villa í hverri setningu.


mbl.is Alheimur án upphafs og enda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hélt brosandi á vor, í smá stund að um væri að ræða fræðilega gagnrýni, eitthvað ferskt seðlisfræðijónarhorn glottið fór strax af mér þegar, ég sá þessa aumu stafsetningarlöggu eyða tíma okkar allra. 

Heiðar Guðnason (IP-tala skráð) 15.3.2015 kl. 23:02

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Mér datt í hug að þvæla eitthvað svoleiðis, en nennti því ekki.

Ásgrímur Hartmannsson, 16.3.2015 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband