Heimur gręnnkandi fer

Af NASA: https://www.nasa.gov/feature/goddard/2016/carbon-dioxide-fertilization-greening-earth

Žeir hjį NASA halda aš žetta sé af mannavöldum.*  Ekki veit ég hvort žaš e rétt, en į móti viršist vera aš mannkyn hafi veriš aš ausa talsvert meira af koltvķsżringi śt ķ andrśmsloftiš į žessum tķma.  Meira hvert įr, er mér sagt.

Mig grunaši svosem aš žetta gęti gerst, alveg frį žvķ ég frétti hvaš CO2 gerir.  Vita ašrir ekki af žessu?

Ef ekki, af hverju hlusta žeir ekki žegar žeim er tjįš žetta?

Ef svo er, hvers vegna er žeim svo illa viš gróšur?

*Žaš hefur hlżnaš - žaš er nefnilega fleira en bara CO2 sem lętur blómin vaxa.  Hlżindi og śrkoma eru lķka atriši.  En fólk viršist ekki skilja hluti eins og samspil tveggja eša fleiri žįtta, allt į bara eina orsök ķ hugum fólks.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Fyrir un 8 - 10.000 įrum sķšan var Sahara gręn og gróšri vaxin. Hitastig jaršar var žó nokkrum grįšum hlżrra en ķ dag (hitastig jaršar ķ dag er um hįlfri grįšu hęrra en viš lok litlu ķsaldar).

Ekki hafa vķsindamenn fundiš nein merki žess aš į žeim tķma hafi veriš mikiš af dķselbķlum.

Gunnar Heišarsson, 15.9.2018 kl. 20:08

2 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Ég held aš žetta vķdjó sem ég fann į jśtśb skżri allt:

https://www.youtube.com/watch?v=gr2iQ96em2w

Žaš eru margar merkilagar hemildarmyndir į jśtśb sko.

Įsgrķmur Hartmannsson, 16.9.2018 kl. 22:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband