Hann hlýtur að vera andsetinn af Steingrími J.

Við vitum öll að Steingrímur J er sérlega illur andi.

Hérna: https://www.mbl.is/frettir/innlent/2018/12/19/horft_verdur_til_haekkana/

Q: "Við höf­um boðað skatta­lækk­an­ir í þágu þeirra sem eru í neðra þrep­inu, lægri og milli­tekju­hóp­un­um, en það er óskyn­sam­legt að fylgja því eft­ir ef kjara­samn­ing­ar fara úr bönd­un­um"

Hans eigin orð.  Og svo segir hann:

Q: "„Ég verð bara að lýsa furðu á því að menn telji ástæðu til að gefa út yf­ir­lýs­ing­ar þegar ég bendi á hluti sem all­ir ættu að hafa skiln­ing á..."

Hvaða fólk hefur hann eiginlega verið að umgangast?  Engan sem ég þekki, sýnist mér.  Venjulegt fólk vill fá borgað fyrir vinnu.  Venjulegt fólk er ekkert hrifið af að fá minna útborgað vegna þess að einhver leftisti hefur ákveðið að ríkið þurfi peninginn meira.

Ætli hann viti hvers vegna fólk fer í verkfall á næsta ári?  Ég býst við mótmælum.  Jafnvel grjótkasti.  Svo þetta verði ekki meðmæli.

Það þarf einhver að hnyppa í Bjarna og segja honum að halda sig hægra megin.


mbl.is Furðar sig á yfirlýsingum um hótanir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband