Žar į žaš heima

Braggamįliš.

Annars er tvennt žar, ķ braggamįlinu ž.e.a.s sem vekur mig til hugsunar.  Um óskilda hluti, en tengda.

1: žessi gaur sem ég man ekki hvaš heitir, en rukkaši borgina um 100.000 kall fyrir aš hanna letur.  Fyrir utan aš vera eitt žaš tilgangslausasta sem ég hef heyrt lengi, žį velti ég mér strax fyrir žvķ hvort sį gaur sį ekki eftir žvķ, žegar hann komst aš öllu svķnarķinu ķ kringum braggann, aš hafa ekki rukkaš nema 100K?

Ég meina, hann hefši geta rukkaš žį um 1.000.000, og žeir hefšu borgaš.  Engin spurning.

Tapaš tękifęri.

2: 42 milljón króna kamarinn.

Nei; žaš heitir vķst "nįšhśs," viš hin sem skiljum ekki hve rómantķsk endalok meltingar eru köllum žaš kamar.  Og kamar sem kostar 42 milljónir hlżtur aš vera of merkilegur til aš vera kallašur kamar, eša dolla, eša bara salerni.  Nįšhśs skal žaš kallast.  Žaš var sérstaklega minnst į aš žaš vęri svo gott śtsżni af kamrinum.  Eša śr nįšhśsinu.

Vinnufélagi minn fór og skošaši žetta, og sagši aš žaš vęri vissulega frįbęrt śtsżni af žesusm kamri.  Engar frekari lżsingar fylgdu, en žar sem žetta kostaši 42 milljónir, žį kemst ķmyndunarafliš į flug.

Hverskonar kamar fęr mašur į 42 milljónir?

Jį...

Ég sé fyrir mér aš žegar žś kemur inn, žį spilast tónlist.  Mozart.  Mozart er eina vitiš į kamrinum.  Ekki ganga örna žinna ķ takt viš neitt annaš.  Sérstaklega ekki fyrir 42 milljónir.

Klósettiš sjįlft er sko de-lśx.  Ef žś opnar žaš, žį sé ég fyrir mér ofanķ žvķ gullslegna mynd af Degi B sjįlfum, brosandi upp til okkar žar sem viš skimum nišur og gefandi okkur žumalinn upp.  Og viš veitum honum žannig alltaf tįknręnt gullregn.  Žvķ annaš er ekki hęgt į 42 milljón króna kamri.  Meš frįbęru śtsżni.

Žetta er svona Feng Shui eitthvaš.

Nś, ef menn žurfa aš létta af sér žéttari śrgangi, žį held ég, er alveg viss um aš setiš sé žannig aš menn geti į mešan notiš žessa gošsagnakennda śtsżnis śt ķ bakgaršinn, eša yfir į Hįskólann eša hvert sem žetta śtsżni eiginlega er.  Žarf aš kynna mér žaš viš tękifęri.

Ķ 42 milljón króna salerni hlżtur aš vera takki, žar sem menn geta żtt į til aš hóa ķ hóp erótķskar dansara sem geta sprellaš eitthvaš fyrir utan gluggann, ef menn eru oršnir leišir į śtsżninu.  Kannski bśnir aš koma žarna oft, vegna vinnu eša alkóhólisma.  Žetta er jś hluti af bar.

Žegar menn setjast į settiš, žį er ég viss um aš žį blįsist upp rósa-ilmur, sem mun yfirgnęfa hvaša stybbu sem menn gętu hugsanlega gefiš frį sér ašra.  Og žaš hlżtur aš vera nudd ķ setunni lķka.

Svo, žegar menn hafa létt į sér, žį žurfa menn ekki aš hafa viš žaš nein handtök, heldur fer af staš gervihnattastżršur skeinari, stżrt af manni sem hefur veriš aš fylgjast meš allan tķmann frį Thęlandi.  Sérfręšingur į sķnu sviši, sérstaklega žjįlfašur af žar til geršum munkum ķ dimmum skógum Burma.

Geri ég fastlega rįš fyrir aš hver ferš į kamarinn geti kostaš borgina allt aš 50.000 krónum.  Veit ekki hvort hįskólinn veršur rukkašur fyrir žaš.  Žaš mun sennilega koma fram viš yfirheyrzlur.

Annars, gott mįl allt saman.


mbl.is Vilja senda braggamįl til saksóknara
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband