Viš vitum aš žeir samžykkja žetta

enda ólęknandi quislingar, allir meš tölu.

Samt, ég hef spurningar:

1: nś vilja žessir apakettir fara śt ķ orkuskifti, ž.e.a.s breyta sem flestu yfir ķ rafmagn.

Veršur grundvöllur fyrir žvķ, žegar orkuverš er fyrirsjįanlega aš fara aš hękka talsvert į nęstu įrum?  Ekki bara vegna lagabreytinga, heldur lķka vegna sęstrengs.

Ég meina, hver er hagurinn viš aš fį sér rafbķl, og vesenast meš einhverjar snśrur, sér bķlastęši og 6 klukkutķma hlešzlutķma, žegar žaš veršur dżrara lķka?

2: hvaš į aš gera žegar (ekki ef) įlverin flżja land?  Žau gera vinnu fyrir hvaš var žaš, 1/5 af landsmönnum?  Eša fleiri?

3: Žegar žeir svo samžykkja OP4, veršur žį skrśfaš frį Gullfossi öšru hvoru, fyrr tśristana?

Žaš veršur lķtišmótmęlt, held ég žegar žaš veršur vrikjaš, enda flestur fluttir annaš.

Ég bara spyr.


mbl.is Alžingi samžykki įkvęši um aušlindir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjįlpašu žér sjįlfur, žį hjįlpar drottinn žér,
žaš heyrši eg prestinn segja inni“ ķ fjósinu hjį mér.
Svo hafa lķka fleiri ženna hjįkįtlega siš,
aš hjįlpa žeim, sem ekki žurfa neinnar hjįlpar viš.

Og sķšan kemur djįkninn, og hann į skiliš hrós,
meš hįtķšlegum tignarsvip hann skįlmar śt ķ fjós,
og bišur mig aš hjįlpa til aš borga, ,,don“t you see",
į bankann ofurlitla skuld, sem guš er kominn ķ.

- Kįinn 

sealed

Žjóšólfur ķ Orkuböggli 3 (IP-tala skrįš) 28.8.2019 kl. 22:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband