Şarf ağ vera ferkantağri

Annars vinnur Suzuki imni.

Q: "Full­trú­ar bresku bílsmiğjunn­ar segja ağ viğ hönn­un­ina hafi veriğ gengiğ út frá ör­yggi allr­ar fjöl­skyld­unn­ar. Hann sé smíğağur fyr­ir for­vitna og æv­in­tıra­fólk."

Er ekki viss um ağ fjölskidumenn séu í svona hugleiğingum.

Q: "Hann sın­ist harğnagli...

...en er şağ ekki?

Q: "... og er şağ en samt hannağur til ağ vera spennu­gjafi."

Svo şağ er möguleiki á ağ nota hann sem varaaflstöğ fyrir sumarbústağinn, eğa til ağ hlağa Nissan Leaf?

Q: "Def­end­er bığur upp á sveigj­an­leika í af­köst­um..."

Á mínum yngri árum var şağ kallağ "gírkassi."

Q: "... og má laga ağ kröf­um hvers og eins."

Şetta er hvorki sprtbíll né borgarbíll.  Svo, nei, şa er ekki hægt.

Q: "Land rover Def­end­er bygg­ir á yfir 70 ára reynslu og nıt­ur sér­stöğu meğal land­könnuğa, líkn­ar­fé­laga og æv­in­tıra­fólks um heim all­an."

Sérstöğu?  Hvernig?  Fyrir hvağ?

Q: "Um síğir bæt­ast viğ tvinnút­gáf­ur og şar á meğal ten­gilt­vinnút­gáfa..."

Hver şarf ekki auka 250 kíló şegar hann er í torfærum?

Q: "...ım­ist meğ bens­ín eğa dísil­vél í afl­rás­inni."

Já, şağ verğur önnur vél inni í drifkerfinu.

Q: "Arğfarm­ur verğur allt ağ 900 kíló..."

Hve mikiğ af óarğbærum farmi kemst fyrir?

Q: "... óhætt er ağ senda hann yfir allt ağ 90 sentí­metra djúpt vatn."

Şú gerir engar slíkar hundakúnstir á PHEV útgæafunni.


mbl.is Nır Defender fram á sjónarsviğiğ
Tilkynna um óviğeigandi tengingu viğ frétt

« Síğasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Krafa nútímans er ağ loftmótstağa sé minni. Of ferkantağ útlit vinnur şvert gegn slíku, og enda şótt ég sé hrifinn af bættum jeppaeiginleikum og almennum eiginleikum hins nıja Suzuki Jimny sést af eyğslutölum og hámarkshrağa, ağ bíllinn er meğ afleita loftmótstöğu, líklega í kringum 0,55 cx. 

Enda er veriğ í alveg óşörfum eltingarleik viğ ağ hafa hann sem svipağasta Jeep Wrangler í útliti. 

Mér líst şví skár á nıja Defenderinn. 

Ómar Ragnarsson, 16.9.2019 kl. 23:11

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Jimni er léttari, og  eyğir fyrirsjáanlega minna bara şess vegna.
Og mun verğa áreiğanlegri alltaf vegna şess ağ hann er tæknilega einfaldari.
Ağ hann er ferkantağur breytir litlu, enginn er ağ fara á Nurburgring eğa Átóbaninn á şessu hvort eğ er.  Eğa vill slíkt.
Şağ er eitthvağ sem LandRover verğur hugsanlega notağur í.

Ásgrímur Hartmannsson, 17.9.2019 kl. 21:15

Bæta viğ athugasemd

Ekki er lengur hægt ağ skrifa athugasemdir viğ færsluna, şar sem tímamörk á athugasemdir eru liğin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiğ á Javascript til ağ hefja innskráningu.

Hafğu samband