Žaš tók fimm įr aš kęra žetta

Lįtum vera aš ręša um hvaš kęran snżst, allir ašrir eru į kafi ķ žvķ, en žįtturinn sem um ręšir er sķšan 2003.  Nś er AD 2008, eša svo er mér sagt.  Sem žżšir aš žessi blessaša bera kona hefur veriš į skjįnum sennilega einusinni į įri, jafnvel oftar, žar sem žaš eru jś vel yfir 20 rįsir sem sżna žessa žętti, og endursżna geri ég rįš fyrir.

Og ķ allan žennan tķma hefur engum dottiš ķ hug aš kęra, fyrr en nś.  Ég spyr: hver er žetta?


mbl.is ABC gert aš greiša hįa nektarsekt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš eru engin takmörk fyrir ruglinu hjį žeim fyrir westan.

Sveinn hinn Ungi (IP-tala skrįš) 27.1.2008 kl. 15:33

2 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Ég man enn eftir žvķ žegar spaugstofan var kęrš fyrir klįm.  Meš žaš ķ huga ętla ég ekki aš fįrast yfir kananum.

Įsgrķmur Hartmannsson, 27.1.2008 kl. 15:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband