Tungl safarķ

Hvenęr fer einhver meš svona arctic trukk til tunglsins?  Žar er fullt af svona gķgum sem ég er viss um aš er feikna stuš aš torfęrast um ķ.

Annars er žetta įhugaverš gręja aš öšru leiti: gengur fyrir sykri.  Sem fęr mig strax til aš hugsa hvašan žeir nį ķ sśrefni - kveikja žeir bara beint ķ sykrinum, eša er lķtiš gashylki žarna einhversstašar sem dęlir sķfellt į sykurinn hreinu O2?

Um daginn var lķka frétt žar sem menn voru aš sprengja meš salti.  Hmm...

Einusinni žegar ég var yngri hitaši ég pipar į hellu.  Śr žvķ varš tįragas.  Svo hitaši ég salt.  žaš poppaši - meikar sens.

En ef ég hefši blandaš salti og sykri?

Sveppskż? 


mbl.is Eldflaug skotiš į loft
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyršu , prófašu frekar saltpétur og sykur, žį ertu kominn meš blönduna sem er um borš ķ flauginni. Saltpéturinn er ķ raun oxarinn og žvķ žarf ekki utan aš komandi sśrefni.

Haraldur (IP-tala skrįš) 5.5.2008 kl. 23:36

2 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Jį... įhugavert.  Žaš er góš reyksprengja, reyndar.

Įsgrķmur Hartmannsson, 6.5.2008 kl. 00:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband