Leggið bara vel þétt að þessum í framtíðinni

Báðu megin.  Vinnum nú saman.
mbl.is Range Rover-eigandi tekur alltaf tvö stæði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er vissulega hvimleitt, en ég verð samt að segja að bílastæði á Íslandi eru furðulega þröng. Það liggur við að ég skilji viðkomandi. En það má náttúrulega ekki gagnrýna bílastæðin án þess að reiðhjólamafían missi stjórn á skapi sínu. Og þar sem ég nenni ekki að díla við það á föstudagskvöldi ætla ég bara að þegja og fá mér einn kaldan. Salut!

Jón Flón (IP-tala skráð) 30.5.2014 kl. 20:41

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ekkert má. Svo maður neyðist til að gera það sem ekki má.

Ásgrímur Hartmannsson, 31.5.2014 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband