Ég þori að veðja kippu af bjór að þetta er bull

"Leit­in að orku­lind sem aldrei þrýt­ur... hef­ur staðið lengi yfir... nú hef­ur von­in fengið byr í segl­in eft­ir skýrslu sem ít­alsk­ir og sænsk­ir vís­inda­menn hafa gefið út og fjall­ar um óvænt­ar niður­stöður til­rauna með E-Cat."

Wiki: http://en.wikipedia.org/wiki/Energy_Catalyzer

Besta lína: "Peter Ekström, lecturer at the Department of Nuclear Physics at Lund University in Sweden, concluded in May 2011, "I am convinced that the whole story is one big scam, and that it will be revealed in less than one year.""

Ég held það líka.  Nikkel & vetni?  Jæja... 

Um er að ræða kjarn­orku­ofn sem knú­inn er ör­litlu af nikk­el­dufti sem blandað er vetni og öðrum efn­um, aðallega li­tí­um. Í ljós kom í mars að mik­il um­framorka myndaðist í ofn­in­um og það sem ekki vek­ur síður at­hygli: eng­in geisla­virkni mæld­ist fyr­ir utan hann.

Það er ekkert óeðlilegt að það sé engin geislun fyrir utan ofninn.  Það ylli áhyggjum, og benti til hönnunargalla. 

"Í grein­ingu á eldsneyt­inu komu fram aug­ljós­ar breyt­ing­ar á ísótóp­um sem þess í stað benda til þess að um sé að ræða kjarna­hvörf við lág­an hita"

Cold fusion: Science fiction. 

Ég myndi ekki halda niðri mér andanum á meðan ég bíð ftir þessu. 


mbl.is Ótæmandi orkulind fundin ef...
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband