Er örugglega ágætis trog, og allt það...

Mörg­um þótti full­djarft [...] þegar hönn­un­art­eymi Lex­us ákvað að sækja í sam­starf og inn­blást­ur til tón­list­ar­manns­ins Will.I.Am við hönn­un á minni sportjepp­an­um frá Lex­us, NX 300h.

Því ekki?  Lexus mega ekki við því að vera leiðinlegri, þeir verða að préofa eitthvað.

En: Sport "jeppi?"  Hátt & lágt?  Læst?  Ef ekki, þá er það ekki jeppi.  Hvað' er svo hátt undir þetta?

Eins og við var að bú­ast varð afrakst­ur­inn á marg­an hátt af­ger­andi vend­ing frá fyrri jeppa­mód­el­um Lex­us,

HAHAHAHA!  Jeppi...

Man vel hvernig 2014 RX var.  Það var *fólksbíll* fyrir mömmu þína.  GX & LX eru jeppar.  Læst drif, sjáðu til.

...sem flest höfðu til að bera hóf­leg­ar, lág­stemmd­ar og nán­ast hlut­laus­ar lín­ur...

Líta út eins og Landcruiser.  Vegna þess að þeir eru Landcruiser.  Gamli RX bíllin lítur svo aftur út eins og mörkeppur, sem þykir fallegt form þarna úti.

... Í út­liti eld­ast Lex­us-jepp­arn­ir ágæt­lega, einkum 2. kyn­slóðin,

Þeir stinga ekki beint í augu, en þú finnur þá heldur ekkert á stæði.

...en mörg­um þótti þó þriðja og næst­nýj­asta kyn­slóðin helst til straum­línu­löguð.

Þeir eru næstum alveg eins.  Svone eins og Ford Fairmont og Mercury Zephyr eru næstum alveg eins.

Skemmst er frá því að segja að hún er sú fal­leg­asta og best heppnaða hingað til.

Smekksatriði.  Finnurðu hann á stæði, já eða nei?  Það er aðal-atriðið.

Mun­ar þar ekki minnst um að lín­urn­ar hafa orðið skarp­ari og svip­ur­inn sterk­ari. RX ligg­ur ekki leng­ur í lág­inni held­ur hrein­lega sog­ar að sér at­hygl­ina.

Man ekki eftir að hafa séð einn.

Og hann fíl­ar það.

Og hann fer líka út á nóttini og sýgur úr vegfarendum blóð.

Meðal einkar vel heppnaðra nýj­unga má nefna upp­lýs­ing­ar sem varpað er neðst á framrúðuna fyr­ir öku­mann svo hann þurfi sem allra minnst að taka aug­un af veg­in­um í akstri.

Best er að trufla ökumenn með allskyns dóti á framrúðunni frekar.

Þar gef­ur að líta upp­lýs­ing­ar um hraða, vinnslu vél­ar (hleðsla/​hag­kvæmni/​keyrsla)

... ég trúi því ekki að óreyndu að eyðzlumælirinn í þessu sé réttur.

...og loks hraða bíls­ins.

Þú varst búinn að segja það hér á undan þar sem þú sagðir það áður.

Það get­ur nefni­lega býsna tíma­frekt spaug þegar píl­an á skján­um sem tákn­ar bíl­inn er sein að taka við sér og skil­grein­ing kerf­is­ins á „næstu beygju“ er á reiki.

Oftast nota ég kort, og vegvísa til hliðsjónar.  En það trix virkar eiginlega bara í útlöndum.

Innanlands hef ég verið að skoða kortið vel áður en ég legg af stað, og plottað leiðina eftir því.

Þá get­ur maður skyndi­lega verið kom­inn út á hraðbraut í ranga átt og eng­inn kost­ur að snúa við næstu 15 kíló­metr­ana.

Það hefur gerst.  En þá var ég heldur ekki með kort, og vissi ekkert hvar ég var eða hvert ég var að fara.

Öll mín ferðalög eru óvissuferðir.

Með rúm­lega 300 hestafla vél kem­ur sá mögu­leiki að slá vel í klár­inn, það má nokk­urn veg­inn bóka það.

... en hefur þetta aksturseiginleika til að geta notið þess?

NX bíllinn hafði þá.  Gamli RX bíllinn hafði þá ekki, var reyndar með talsvert verri aksturseiginleika en Honda CRV.  Sem er alveg ferlegt.

NX bíllinn er voða osom.  Eini skemmtilegi Lexusinn.  Ef þeir væru fáanlegir ofan af því að kalla hann jeppa...

Þó Lex­us RX 450h sé rösk­lega tvö tonn að þyngd...

Þyngri en minn bíll.

Frá vél­inni heyr­ist traust­vekj­andi urr ...

Það heyrist ekkert í mínum.  Vélarhljóðið er yfirgnæft af viftunni á lægstu stilingu.  Það er 18 ára gamall bíll.

...fág­un hef­ur alltaf verið aðal þess­ar­ar bíl­teg­und­ar ...

Þeir keppa við Benz.

... og eru að vinna.  Stórt.  Og Benz virðist ekki fatta það, eða af hverju.

...hinn nýi RX bæt­ist í hóp mód­ela frá Lex­us sem skarta meira ögr­andi út­liti en áður...

Það þurfti að gerast.

... ekki fór mikið fyr­ir hvæs­andi yf­ir­snún­ingi þegar lagt var í bratt­ar brekk­ur í Lissa­bon og ná­grenni þar sem bíll­inn var prófaður fyrr í mánuðinum.

Ah... hið fjalllenda og torfæra Lissabon.  Staður fyrir jeppasafarí, það.  *Sport* jeppasafarí, sko.

... eyðslan, rétt um 5 lítr­ar á hundraðið,

GPS, og ~350 KM innanbæjar, og segðu mér svo hvað hann eyðír, í alvöru.  En ekki í þessum fantasíuheimi þar sem allar leiðir eru undan halla, undan vindi og utanbæjar.


mbl.is Lexus RX í fullmótaðri mynd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband