Ef ég fer til múslimistans,

hve mikið ber þá í alvöru á viðbrögðum við þessum teiknimyndum?

Ég meina, þetta er fáráðlegt.  Þó ég efist ekki um að múslimar séu öðru fólki ruglaðra, þá leyfi ég mér að halda að þessi fréttaflutningur sé með ýktara móti.

Það getur til dæmis ekki verið að þessir 200 jólasveinar þarna á jakarta - sem er milljíona samfélag, séu nokkuð annað ein seiving æsland gengi þeirra múslima, og ekki sé hægt að taka viðbrögð þeirra sem einhvert dæmi um almennt álit á málinu.

ghostbusters-718386

Ég skellti einusinni þessari mynd upp á forumi einhversstaðar, og viti menn, einhver móðgaðist.  Einn eða tveir.  Af svona 300.

Svo ég nenni þessu ekki.  Það er einver fámennur hópur rugludalla sem er að æsa sig.  Hlustum ekkert á þá.  Sendum þá bara í útlegð ef þeir gera sér far til okkar.  Þeir eru undanvillingar.


mbl.is Múhameðsteikningunum mótmælt í Jakarta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: þ

Kannski veistu það ekki en það er harðbannað að teikna spámannin þeirra sem manneskju, og til þess að þú fattir betur þá eru þeir sem segjast vera kristir gera mjög lítið sem ekkert eftir kristinni trú, íslamar lifa eftir trú sinni og helga hana svona 100x meira en þessi meðal "kristinn trúaður" íslendingur.

 og þeir íslamrar sem eru alveg sama um þetta eru ekki að mótmæla, og það eru ekki það margir að mótmæla miðað við fjölda fólks sem hefur þessa trú. 

þ, 20.2.2008 kl. 13:00

2 Smámynd: Sigurður Árnason

Tyler Það stendur hvergi í kóraninum að það megi ekki teikna spámanninn. Það var hægt að kaupa myndir af spámanninum í miðausturlöndum fyrir skopteikningarnar. Þetta eru reglur sem klerkarnir bjuggu til.

Sigurður Árnason, 20.2.2008 kl. 20:37

3 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Tyler, þú hættir að lesa eftir fyrstu línuna, er það ekki?

Ásgrímur Hartmannsson, 20.2.2008 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband