Mergjuð lesning, þetta

Ekki var bíll á 9% heimila landsins á árunum 2007-2008.

Alltaf gaman þegar menn geta komið frá sér orði.

Þótt 95% heimila væru með sjónvarp greiddu aðeins rúm 80% áskrift að sjónvarpsstöð. 

Magnað.  Njósnarar RÚV fóru þá ekki um allt.  Kannski hafa þeir alltaf verið að gægjast innum sömu gluggana.  Þar hafa þeir væntanlega séð margt áhugavert, ég efast ekki um það.

Um 40% keyptu áskrift að einni stöð og jafn hátt hlutfall að tveimur sjónvarpsstöðvum, en með sjónvarpsstöð.

Ég hef lesið þessa setningu nokkrum sinnum, og ég verð að viðurkenna að ég skil hana ekki.

Tækjaeign heimilanna var í flestum tilvikum stöðug

... aha... 

Nokkur aukning hefur verið á eign á uppþvottavélum

En þvottavélum sem slíkum?  Hefur þeim fjölgað?

en árið 2006 áttu tæp 62% uppþvottavél en árið 2008 tæp 67% heimila.

... já... en "elegant" setning.

Mótorhjól virðast einnig vera algengari en eign heimila á þeim...

Ég skil hvað hann er að meina, en ég stóðst ekki mátið.  Þetta er í fullkomnu samræmi við allan textann.  Gaman að þessu.


mbl.is Níu prósent heimila bíllaus
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Gaman að þessu"  RANGT

"Gaman af þessu" RÉTT

Ég stóðst ekki mátið.

Spurning (IP-tala skráð) 12.12.2009 kl. 08:07

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ég hef aldrei haldið fram að ég væri eitthvert málfræði séní.

Ásgrímur Hartmannsson, 13.12.2009 kl. 11:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband