Gefur "Swiss Miss" alveg nýja merkingu

Instant kona, blandið bara vatni og hrærið: púff!  Kona!

Væri vissulega jafn töff og það er súrrealískt, en...

Orðið sem þið leitið að er "hóra," eða "vændiskona," "mella," eða jafnvel "portkona."  Til eru mörg orð, eins og glöggir sjá.  Óþarfi að finna upp einhver nýyrði.


mbl.is Rændi skyndikonu sem lögreglumaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skyndikona er ekki nýyrði.

L.T.D. (IP-tala skráð) 22.6.2014 kl. 00:54

2 identicon

Á mínum tæpu 50 árum hef ég aldrei heyrt nokkurn tala um skyndikonur - en þýðir auðvitað ekki að það sé ekki til þótt ég hafi aldrei heyrt það...

Georg Pétur Sveinbjörnsson (IP-tala skráð) 22.6.2014 kl. 14:03

3 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Aldrei hert þetta fyrr, en þó þekki ég menn sem nota undarlegustu orð um allt kynferðislegt.

Ásgrímur Hartmannsson, 22.6.2014 kl. 21:51

4 identicon

Já, og hinar undarlegustu vísur ...

Er ungur ég var og mitt áfengi drakk

voru unaðarstundir míns lífs

hverja einustu hóru ég hengd á minn klakk

átti hvorki til skeiðar né hnífs

Ef ungmey þú sérð

út á götu þú ferð

og kallar til hennar skjótt

" ég finn köllun hjá mér gagnvart klofinu á þér,

ég ætla kanna á þér skuðið í nótt "

Höf. ókunnur.

L.T.D. (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 00:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband