Hillary er bírókrati

Það er ekkert að marka slagorðin með henni eða á móti, bara það sem hún segir og gerir.

En ... hver nennir að fylgjast með því?

Nei.  Fylkingarnar verða tvær, eins og venjulega: þeir sem eru rosalega framsæknir og styðja hana vegna þess að hún er *KONA* (insert guða-noise here) vúÚúÚúÚ... osfrv... og hinir sem eru á móti henni vegna þess að þeir eru meðlimir í KKK og hvaðeina.

Hey, við vorum einu sinni með lesbíu við völd.  Hún var hvorki framsækin né frjálslynd.

Ekki veit ég hvað kaninn gerir, en það er ég viss um að íslenskir fjölmiðlar veðja á og styðja Hillary.  Vegna þess að þeim er tamt að styðja rangasta manninn.


mbl.is Getur eitthvað stöðvað Hillary?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er svo mikill feminismi að ég ég leyfi mér að segja að heimurinn mun ekki breytast til hins betra með konu í valdamesta embætti jarðar.

L.T.D. (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 01:21

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ekki þessa konu

Ásgrímur Hartmannsson, 23.6.2014 kl. 07:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband