Golf diesel...

Eyðir svona 5 á hundraðið á langkeyrzlu - gefið að honum sé keyrt um á ca 120-150 allan tímann.

Var með svoleiðis bíl einu sinni á ferð um Þýzkaland. Kom ágætlega út - er samt heldur hægfara fyrir það land.


mbl.is Tvinnbílar Ford ekki eins sparneytnir og af er látið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Steinsson

Dieselbílar eru ennþá það hagstæðasta sem hægt er að fá, tvinnbílar standast ennþá ekki samanburð við þá sérstaklega þegar tekið er tillit til verðsins, en það gæti farið að breytast.

En Ford Fusion er flottur bíll hvort sem hann er tvinnbíll eða í hefðbundnu formi, hann kemur á markaðinn í Evrópu á næsta ári sem Ford Mondeo.

Einar Steinsson, 7.12.2012 kl. 21:08

2 Smámynd: Einar Steinsson

Hins vegar er ekki sanngjarnt að bera saman Golf og Fusion/Mondeo í eyðslu, Fordinn er miklu stærri og þyngri bíll, Golf er í sviðuðum stærðarflokki og Ford Focus en Fusion/Mondeo aftur í svipuðum flokki og VW Passat.

Einar Steinsson, 7.12.2012 kl. 21:18

3 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Tvinn-tæknin virkar bara við viss skilyrði, og þau skilyrði finnast bara í New York og ámóta stöðum, þar sem bíllinn er oftast kjur.

Ásgrímur Hartmannsson, 8.12.2012 kl. 19:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband