16.4.2014 | 18:43
Kíkjum aftur í pakkann:
Bara 221 síða eftir:
***
4. KAFLI
FJÁRMAGN OG GREIÐSLUR
63. gr.
1. Innan ramma ákvæða þessa kafla er bannað að leggja hvers konar höft á fjármagnsflutninga milli
aðildarríkja annars vegar og milli aðildarríkja og þriðju landa hins vegar.
2. Innan ramma ákvæða þessa kafla er bannað að leggja hvers konar höft á greiðslur milli
aðildarríkjanna annars vegar og milli aðildarríkjanna og þriðju landa hins vegar.
***
Það fara gjaldeyrishöftin fyrir lítið. Eru þau mikilvæg?
***
64. gr.
1. Ákvæði 63. gr. skulu ekki hafa áhrif á beitingu neins konar hafta gagnvart þriðju löndum sem eru í gildi 31. desember 1993 samkvæmt samþykktum landslögum eða lögum Sambandsins að því er varðar fjármagnsflutninga til eða frá þriðju löndum sem fela í sér beina fjárfestingu, þ.m.t. í fasteignum, stofnun, veitingu fjármálaþjónustu eða skráningu verðbréfa á fjármagnsmörkuðum. Að því er varðar gildandi höft samkvæmt landslögum í Búlgaríu, Eistlandi og Ungverjalandi skal dagsetningin vera 31. desember 1999.
2. Evrópuþingið og ráðið skulu samþykkja, í samræmi við almenna lagasetningarmeðferð,
ráðstafanir varðandi fjármagnsflutninga til eða frá þriðju löndum er fela í sér beina fjárfestingu, þ.m.t. í fasteignum, stofnun, veitingu fjármálaþjónustu eða skráningu verðbréfa á fjármagnsmörkuðum en leitast jafnframt við að ná markmiðinu um frjálsa fjármagnsflutninga milli aðildarríkjanna og þriðju landa eftir því sem frekast er unnt, sbr. þó aðra kafla sáttmálanna.
3. Þrátt fyrir 2. mgr. er ráðinu einu heimilt, með einróma ákvörðun, í samræmi við sérstaka lagasetningarmeðferð og að höfðu samráði við Evrópuþingið, að samþykkja ráðstafanir sem teljast vera afturför í lögum Sambandsins að því er varðar aukið frelsi í fjármagnsflutningum til eða frá þriðju löndum.
***
65. gr.
1. Ákvæði 63. gr. skulu ekki hafa áhrif á rétt aðildarríkjanna til að:
a) beita viðeigandi ákvæðum í skattalöggjöf sinni sem gera greinarmun á skattgreiðendum eftir
búsetustað eða þeim stað þar sem þeir hafa fest fjármagn sitt,
b) gera allar nauðsynlegar ráðstafanir til að koma í veg fyrir brot á lögum og reglum viðkomandi ríkis, einkum á sviði skattlagningar og varfærniseftirlits með fjármálastofnunum, eða mæla fyrir um með hvaða hætti gera skuli grein fyrir fjármagnsflutningum vegna stjórnsýslulegrar eða tölulegrar
upplýsingaöflunar, eða gera ráðstafanir sem réttlæta má með skírskotun til allsherjarreglu eða
almannaöryggis.
***
Af hverju má mismuna fólki eftir búsetustað?
***
2. Ákvæði þessa kafla skulu ekki hafa áhrif á beitingu hafta á staðfesturétti sem eru í samræmi við
sáttmálana.
3. Þær ráðstafanir og það fyrirkomulag, sem um getur í 1. og 2. mgr., mega þó ekki leiða til
gerræðislegrar mismununar eða til þess að duldar hömlur séu lagðar á frjálsa fjármagnsflutninga og
greiðslur, líkt og tilgreint er í 63. gr.
4. Ef ekki eru gerðar ráðstafanir skv. 3. mgr. 64. gr. er framkvæmdastjórninni, eða ráðinu hafi hún ekki tekið ákvörðun innan þriggja mánaða frá því að hlutaðeigandi aðildarríki lagði fram beiðni, heimilt að samþykkja ákvörðun þess efnis að takmarkandi skattaráðstafanir, sem aðildarríki hefur samþykkt vegna eins eða fleiri þriðju landa, skuli teljast samrýmanlegar sáttmálunum, enda séu þær rökstuddar með einu af markmiðum Sambandsins og samrýmist eðlilegri starfsemi innri markaðarins. Ráðið skal taka ákvörðun einróma fari aðildarríki fram á það.
***
66. gr.
Þegar þannig stendur á, í undantekningartilvikum, að fjármagnsflutningar til eða frá þriðju löndum valda, eða eru til þess fallnir að valda, alvarlegum erfiðleikum í starfsemi efnahags- og myntbandalags er ráðinu heimilt, að tillögu framkvæmdastjórnarinnar og að höfðu samráði við Seðlabanka Evrópu, að grípa til verndarráðstafana gagnvart þriðju löndum í allt að sex mánuði, ef brýna nauðsyn ber til.
***
Gjaldeyrishöftin hafa 6 mánuði. (eða allan tímann í heiminum, m.v. hvernig gengur með Ítalíu, Grikkland, Spán, Portúgal 6 Írland. Raunveruleikinn og lögin eru tvennt ólíkt.)
***
V. BÁLKUR
SVÆÐI FRELSIS, ÖRYGGIS OG RÉTTLÆTIS
***
Vá, hljómar eins og eitthvað úr Marvel comics.
***
1. KAFLI
ALMENN ÁKVÆÐI
67. gr.
1. Sambandið skal mynda svæði frelsis, öryggis og réttlætis þar sem grundvallarréttindi eru virt, sem og ólík réttarkerfi og réttarvenjur aðildarríkjanna.
***
Hvað ef réttarvenjur aðildarríkis eru ekki til þess að stuðla að frelsi og/eða réttlæti?
***
2. Það skal sjá til þess að ekki sé haft eftirlit með einstaklingum á innri landamærum og setja ramma
um sameiginlega stefnu um hælisveitingar, innflytjendur og eftirlit á ytri landamærum sem byggist á samstöðu aðildarríkjanna og er sanngjörn gagnvart ríkisborgurum þriðju landa. Að því er varðar þennan bálk skulu ríkisfangslausir einstaklingar hljóta sömu meðferð og ríkisborgarar þriðju landa.
3. Sambandið skal leitast við að tryggja fyllsta öryggi með ráðstöfunum til að koma í veg fyrir og
berjast gegn afbrotum, kynþáttamisrétti og útlendingahatri og ráðstöfunum til að koma á samræmingu og samstarfi lögregluyfirvalda og dómsmálayfirvalda og annarra lögbærra yfirvalda, sem og með gagnkvæmri viðurkenningu dóma í sakamálum og, ef nauðsyn krefur, samræmingu hegningarlaga.
4. Sambandið skal auðvelda aðgang að réttarkerfinu, einkum á grundvelli meginreglunnar um gagnkvæma viðurkenningu á dómsniðurstöðum og ákvörðunum utan réttar í einkamálum.
***
Veit ekki betur en þetta sé *yfirlýst* stefna úti um allan hinn vestræna heim.
***
68. gr.
Leiðtogaráðið skal móta stefnumótandi viðmiðunarreglur í tengslum við áætlanir um löggjöf og aðgerðir innan svæðis frelsis, öryggis og réttlætis.
***
Er þessi grein nauðsynleg?
***
69. gr.
Þjóðþingin sjá til þess að tillögur og frumkvæði að löggjöf, sem fram koma á grundvelli 4. og 5. kafla, samrýmist dreifræðisreglunni, í samræmi við það fyrirkomulag sem mælt er fyrir um í bókuninni um beitingu dreifræðisreglunnar og meðalhófsreglunnar.
***
70. gr.
Með fyrirvara um 258., 259. og 260. gr. er ráðinu heimilt, að fenginni tillögu framkvæmdastjórnarinnar, að samþykkja ráðstafanir um fyrirkomulag þar sem aðildarríkin láta fara fram, í samstarfi við framkvæmdastjórnina, hlutlægt og óhlutdrægt mat á framkvæmd stefna Sambandsins sem um getur í þessum bálki af hálfu yfirvalda í aðildarríkjunum, einkum í því skyni að auðvelda fulla beitingu meginreglunnar um gagnkvæma viðurkenningu. Evrópuþingið og þjóðþingin skulu upplýst um efni og niðurstöður matsins.
***
Ein í viðbót:
***
71. gr.
Koma skal á fót fastanefnd innan ráðsins til að tryggja að meiri áhersla sé lögð á samstarf um aðgerðir vegna innra öryggis og það styrkt innan Sambandsins. Hún skal, með fyrirvara um 240. gr., auðvelda samræmingu aðgerða á vegum lögbærra yfirvalda aðildarríkjanna. Fulltrúum hlutaðeigandi aðila, skrifstofa og sérstofnana Sambandsins er heimilt að taka þátt í störfum nefndarinnar. Upplýsa skal Evrópuþingið og þjóðþingin um störf hennar.
***
Síðan hvenær auðvelda nefndir nokkuð?
***
Hér er svo yfirlýsing:
***
59. Yfirlýsing Konungsríkisins Hollands vegna ákvæða 312. gr. sáttmálans um starfshætti
Evrópusambandsins
Konungsríkið Holland mun veita samþykki sitt fyrir ákvörðun samkvæmt annarri undirgrein 2. mgr.312. gr. sáttmálans um starfshætti Evrópusambandsins þegar Hollandi hefur verið séð fyrir viðunandi lausn vegna mjög neikvæðrar nettógreiðslustöðu, með tilliti til fjárlaga Sambandsins, með endurskoðun á ákvörðuninni sem um getur í þriðju málsgrein 311. gr. sáttmálans.
Flokkur: Vísindi og fræði | Facebook
Athugasemdir
Hefir nokkur hugsað hve vitlaust það er að leifa frjálst flæði
fjármagns þegar land eða lönd hafa ekki gjaldmiðil. Það leiðir einfaldlega til fjármálabrasks eins og við lentum illilega í. Ég spyr hverjir vilja frjálsa flutninga nema til að græða á flutningunum. Já á okkar kosnað.Bretland var nærri því sligað fyrir nokkrum árum og Ísland var brotið niður. Höft verða að vera þangað til að við fáum Dollara.
Valdimar Samúelsson, 16.4.2014 kl. 20:57
Dollarar flæða frjálsar en flestar aðrar myntir.
Ásgrímur Hartmannsson, 16.4.2014 kl. 21:47
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.