10.10.2014 | 15:58
Alltaf, allstaðar
Mig minnir að þetta séu 90% af öllum meiriháttar umferðarslysum, sem er beint ölvun að kenna. Man ekki nákvæmlega, en það voru *meira en* 80%. Þetta gildir út um allan hinn vestræna heim, óháð menningu.
Svo eru einhverjir asnar að keppast við að kenna hraðakstri um.
Hraðakstur snýst um peninga. Þess vegna einblýna menn svona á hann. Það eru svo margir sem hægt er að taka fyrir "of hraðan akstur," og þess vegna er passað uppá að hafa hámarkshraðann sem lægstan - til að fjölga brotamönnum, og fá meira í kassann.
Það er vissulega hægt að sekta fyrir ölvunarakstur, og það er gert... en af hverju gera cash cow úr því?
Snýst þetta ekki um öryggi?
Afleiðingarnar mjög alvarlegar | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Vísindi og fræði | Facebook
Athugasemdir
Það er allt of létt tekið á ölvunarakstri hér á landi. Mér finnst að konan sem olli banaslysinu hefði átt að fá a.m.k óskilorðsbundið lífstíðarfangelsi. En í staðinn er hún enn að keyra bíl ölvuð tilbúin að myrða annan saklausan vegfarenda.
Ölvunarakstur er hreinasti viðbjóður og það er óskiljanlegt að engin raunveruleg refsing liggur við. Ökutæki í höndum ölvaðrar manneskju er ekkert minna en morðvopn.
Aztec, 10.10.2014 kl. 20:30
Þetta er miklu verra en þú heldur - mér reiknast til að líkurnar á að kála einhverjum fyrir slysni edrú séu ca 1/220 á ári, á meðan líkurnar á sama á meðan fullur séu 1/8.
Og það gæti verið van-áætlað.
Ásgrímur Hartmannsson, 11.10.2014 kl. 00:40
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.