Harmageddon į kamrinum meš pķrötum

Pķratar vilja auka ašgengi allra kynja.... žeirra orš.

Žiš žurfiš aš hlusta į žetta til aš skilja eftirfarandi:

https://www.visir.is/k/ca3622c3-ae3a-4649-a0ec-ebabb3786032-1598449292577

Sżnist žetta vera óžarfa vesen og kostnašur fyrir ~0.1% žżšisins.

En žaš er bara byrjunin į žessu vištali.

Žetta stendur yfir ķ vel yfir korter og veršur meira og meira rugl eftir sem į lķšur, žar til viš komumst aš meiri og merkilegri hlutum um meltingarferli žeirra žarna į Xinu en viš höfšum kannski įhuga į.

Fara klósettferšir žeirra žannig fram, aš žeir storma į salerniš meš oršinum "ÉG ĘTLA AŠ FARA AŠ SKĶTA!" hįtt og snjallt svo allir heyri, og ekki fari framhjį neinum hvers kyns žeir eru, svo opnar okkar mašur klefann, kemur sér vel fyrir viš vaskinn og dritar ķ kamarinn af fęri, og ępir um leiš "AAAŚGAH!" sem er naušsynlegt.

Stundum er krafturinn žvķlķkur aš lorturinn skżst ķ kamar-vegginn, fer žar ķ gegn og beint ķ bakiš į settlegri dömu sem žar situr hinumegin og er aš kasta vatni, svo hśn hringsnżst, spreyjandi žvagi į loft og veggi uns hśn liggur 1/4 öreind į gólfinu.

Žannig slasast margir ķ hverjum mįnuši.

Hinn kauši fer į kvenna salerniš, žvķ honum finnst žaš lykta betur, og situr viš sķna išju.  Geri ég rįš fyrir aš hamfarirnar séu svipašar, og hann driti af žvķlķku afli aš hann hovveri.  Ég sé fyrir mér gręn-gula skżiš sem breišist śt į mešan, eldfimt aš sjįlfsögšu, enda er įstęša fyrir stóra "Reykingar Bannašar - sprengihętta" skiltinu fyrir utan salerniš.

Annars gerši ég mér ekki grein fyrir aš kynskiftingar og hinar żmsu kynferšislega vökvakenndu flęšilķnur ęttu ķ svo miklum erfišleikum meš aš ganga örna sinna žar sem fólk sem veit hvers kyns žaš er hefur gert žarfir sķnar.

Nś žarf aš hringja ķ hinna landsfręga kynskifting Önnu Kristjįns og spyrja śt ķ žetta.

Anna gaf einmitt śt bók um daginn, um sig, sem ég hef ekki lesiš, en ég er viss um aš fjallar um žaš aš mestu leiti hve hryllilegt žaš er aš klósett séu kynjaskift.

Einhver athugi žaš.

Žetta var of asnalegt allt fyrir mig.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband