Til eru leiðir

Ef besín rynni til þurrðar á morgun:

Væri hægt að nota etanól í staðinn.  Það er hægt að nota sömu vélarnar, sömu tankana.  Þarf bara að stilla innspítingarnar/blöndungana lítillega, og svo vélarnar til að taka við því.  Tekur svona hálftíma.

Á díselbíla er unnt að nota... ýmislegt.  Sólblóma, extra virgin, eða lýsi.

Svo er til raf-jeppi.  Kemst ekki mjög langt, en við því er ráð: fleiri batterí.


mbl.is Háfjallajeppamenning í hættu?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðni Þór Björgvinsson

Má ég fá númerið hjá þér svo að ég geti hringt í þig næst þegar bílinn minn bilar. Þú hlýtur að vera fljótur að gera við fyrst að það tekur þig bara 30mín að breyta bensínvél yfir í vél sem keyrir á etanól.

Ég samþykki reyndar alveg að það gæti tekið vanan mann stuttan tíma til að fá bensín vél til að starta sér og ganga aðeins á etanóli en þú ekkert vél á etanóli sem er hönnuð fyrir bensín í langan tíma nema að skipta ansi miklu út. Þetta er kannski í lagi fyrir einhverjar kvartmílutíkur sem eru ekki keyrðar nema örfáa kílómetra á ári.  

Eða lastu þetta kannski bara á einhverju öðru bloggi og gleyptir við því?

Guðni Þór Björgvinsson, 2.5.2008 kl. 17:21

2 identicon

Það er stórmál að breyta bíl til að ganga á E85.  Sumir bílaframleiðendur eru farnir að bjóða uppá Bi-fuel bíla sem geta gengið á þessu sulli en fyrir venjulega bíla sem eru gerir fyrir 95oct bensín þarf í það minsta að skipta um tank og bensíndælur.

Hvet fólk til að fara á wikipedia og leita af E85 og lesa aðeins um þetta, þetta er ekki framtíð sem ég vill sjá.

Stebbi (IP-tala skráð) 2.5.2008 kl. 21:36

3 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

http://www.ford.com/vehicles/commercial-vehicles/environmental-vehicles/leading-ethanol-capable-vehicles/flexible-fuel-vehicles-331p

Ásgrímur Hartmannsson, 2.5.2008 kl. 23:22

4 identicon

En það er hins vegar lítið mál að breyta hvaða díselvél í grænmetisolíuvél.

Rudolf Diesel hannaði díselvélina til þess að ganga á grænmetisolíu áður en hann var myrtur. Nú til dags kostar circa 50.000 kr. að breyta hvaða jeppa í grænmetisbíl og má nota sólblómaolíu, hnetuolíu, soya olíu eða bara notuð djúpsteikingarfita. Það sem fæstir vita er að díselvél er miklu kraftmeiri og endist lengur á grænmetisolíu. Eini ókosturinn við þetta er að notkun grænmetisolíu eykur hungursneyð í heiminum, þess vegna er mælt með að nota djúpsteikingarfita.

Fyrir áhugasama má benda á að kíkja á:

http://www.plantdrive.com 

Spói (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 01:52

5 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Hvað með hvalspik?  Við veiðum hvalina, brennum spikinu, borðum kjötið, og þá verður skyndilega til meiri fiskur, sem við getum líka veitt, brennti úr þeim lýsið og étið holdið.

Lausn?  Kannski. 

Ásgrímur Hartmannsson, 3.5.2008 kl. 09:44

6 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Við bensínishækkunum bölvuðum

en blogguðum um það og "rölvuðum"

þá lýstist upp pera

ég læt það bú vera

Edrú á jeppanum ölvuðum! 

Jón Halldór Guðmundsson, 3.5.2008 kl. 09:54

7 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Í víninu felst mikill kraftur,

en ef þú vilt komast af fjallinu aftur

skaltu ekki þamba úr tankinum

Ásgrímur Hartmannsson, 3.5.2008 kl. 13:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband