3.5.2008 | 15:51
Við þessu að búast, svosem...
merkilegt nokk, þá er þetta alveg sama mynstur og varð í síðustu orkukreppu - 1972-5, svona cirka. Þá einmitt, höfðu árin á undan verið framleidd einhver kynstur af fremur stórum og tilkomumiklum bílum - sem voru reyndar ef satt skal segja ívið skárri í útliti, og reyndar léttari líka en allir þessir jeppar sem eru nú á markaðnum, og eyddu svosem ekkert meira en þessir jeppar...
En hvað um það. Svo kom orkukreppan, og allir byrjuðu að kaupa léttari bíla. Það var einmitt á þeim tíma sem japanir náðu fótfestu á markaðnum. Þeir framleiddu nefnilega minnstu og léttustu bílana.
Sem leiðir mig aftur að öðru: hvað ef minnstu vélarnar eru ekkert nauðsynlega þær sparneytnustu? Hvað ef þær erfiða bara meira? Þá er þetta kannski spurning um hve lengi maður er gridlockd í bílnum frekar en annað.
Samdráttur í jeppasölu vestra | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Vísindi og fræði | Facebook
Athugasemdir
Bandaríkjamenn eru mikið öðruvísi fólk,,þar er neyslustýringin alsráðandi,,Þar þekkjast varla dísilbílar,, ekki er langt síðan að ófáanlegir voru dísiltrukkar , eða pickup bílar dísil,, 1985 framleiddi Dodge pickup bíla með cumming dísil í Mexico eingöngu,, Dísel eyðir 25 % minna eldsneyti , auk þess mengar vélin minna,, Hvorugt virðist hugnast kananum,,
bimbó (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 07:20
Það er engin neyzlustýring í USA. Þar er frjáls samkeppni. Og þeir litu einu sinni á dísel-mótorinn og hugsuðu: þetta er hávært, skortir snerpu og lyktar skelfilega, Nei takk.
Og hafðu líka í huga að bensín kostar í USA 1/4 af því sem það kostar hér, og munurinn var miklu meiri í denn.
Ásgrímur Hartmannsson, 4.5.2008 kl. 18:05
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.