Þetta vekur margar spurningar:

1: hve mikið vandamál er þetta í Japan?  Því tengt: hve mörgum kolkröbbum er árlega nauðgað þar?  (spyr ég, því allt lang-pervertískasta stöffið er þaðan.  Alltaf.)

2: Ef refsingin við því að eiga teikningar er sú sama og við því að eiga myndir af raunverulegu fólki er sú sama, munu pedófólar þá ekki bara hafa the real thing?  Því tengt: af hverju er teiknað klám ekki bara leyft? Þá er ekkert fórnarlamb.

3: En ef þú næst með mynd af Japanskri konu sem lítur út alveg eins og 10 ára barn?  Slíkt er til.  Sjá hér: http://blog.asiantown.net/-/10917/22-year-old-japanese-women-whose-mother-of-1-year-old-child-looks-like-little-school-girl.aspx  - því tengt, hvernig sjáiði lögaldurinn?  Þetta er ekki bara snúið með teiknimyndapersónur.

4: En í textaformi?  Er það betra eða verra?  Hvað ef einhver næst með eintak af Lólítu eftir Nabakov?  (þegar bönnuð í nokkrum löndum.) 

Eins og ég sagði, margar spurningar.


mbl.is Manga-þýðandi dæmdur fyrir barnaklám
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Örn Gissurarson

Japanar eru miiiiiklu frjálslyndari með aldur einstaklinga í klámfengum sögum.

Oft eru upprunalegu sögurnar um 13-15 ára börn en eru svo breitt í 16-18 ára þegar þau eru þýdd yfir í vestræn mál. Var bara um daginn að heyra af einhverri Anime teiknimynd um 15 ára stelpu sem hefur þann draum að sofa hjá 100 mönnum.

Nú var ég að heyra að fæðingartíðni í Japan hafi verið að hrynja undanfarna áratugi og sé nú kominn niður í kringum 1.5 börn á hverja konu (einungis 1.09 barn í Tókíó). Það þarf kringum 2.3 börn til að viðhalda fólksfjöldanum og þetta mun hafa mjög slæm áhrif á landið þegar eldri, kynslóðirnar fara á eftirlaun. Ég ber þetta svo saman við þessa mynd eða þessa hér og velti fyrir mér hvort að Anime/mana menningin þar hafi haft einhver áhrif á þessa þróun.

Einar Örn Gissurarson, 17.5.2012 kl. 14:26

2 identicon

fyrir listaverk?!

man þegar kærastan mín gaf mér myndasögubók af teiknimyndafígúrum að stunda sóðalegasta kynlíf sem ég hef nokkurtíman séð en samt sem áður vissi ég vel að þarna var ekki um klám að ræða heldur erótískt listform.

svo eldist þetta asísk fólk ekkert 45 ára kallar og kellingar líta enþá eins og 12 ára!!

já og ég hef bara mjög gamann af svona drasli og er sennilega sjálur með heilu bækurnar af þessu drasli og þetta er bara frekar fyndið frekar en eitthvað til að greddast yfir og gamann að sjá mann vera dæmdur svona fyrir þetta! :D

svavar (IP-tala skráð) 17.5.2012 kl. 15:03

3 identicon

Það er löglegt að lesa skrif fjöldamorðingja, hryðjuverkamanna og ofstækismanna þar sem þeir rökstyðja hvers vegna á að útrýma hinum ýmsu þjóðfélagshópum. En það er glæpsamlegt athæfi að bera augum myndir sem tákna ímyndað nakið fólk, ef ímyndaður aldur þess skyldi vera undir lögaldri. Fólk er nefnilega svo áhrifagjarnt, sjáðu til.

Jón (IP-tala skráð) 17.5.2012 kl. 18:26

4 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Já, Japanir eru mjög framarlega í allskyns pervertisma. Og líka í ritskoðun.

Mikið held ég að þeir ættu nú að einbeita sér að fólki af holdi og blóði. Láta blek & pappa fólkið eiga sig.

Ásgrímur Hartmannsson, 18.5.2012 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband