Žannig er žaš alltaf

"samverkandi žęttir," į ég viš.

"Unniš hafi veriš eftir umferšaröryggisįętlun og fé veitt til rannsókna."

Nišurstöšurnar verša įhugaveršar. Annars - hefur žeim aldrei dottiš ķ hug aš skoša nišurstöšur rannsókna ķ öšrum löndum? Žęr eru oftar en ekki ašgengilegar į netinu.

Ég hef gluggaš ķ nokkrar, og žęr gefa til kynna aš allt sem viš heyrum į Ķslandi sé lygi.

"Žį eru žęttir eins og fręšsla, löggęsla og vegabętur einnig nefndir til sögunnar."

Fręšzla? Žjįlfun, kannski. Löggęzla er dżr. Hugsanlega dżrari en aš missa einn og einn ķ slysi. (Kalt mat - žetta er śtreiknanlegt. Ekki rķfast, finniš bara forsendurnar og byrjiš aš reikna.) Vegabętur eru ódżrastar.

Bara ķ peningum tališ, athugiš. Žegar ég sagši kalt mat, meinti ég žaš.

"Einnig segir aš umferš hafi dregist saman."

Lķklega žaš sem skżrir mest af žessu.

"Sérstaklega er tekiš fram aš į Vesturlandsvegi, Sušurlandsvegi og Reykjanesbraut hafi engin banaslys oršiš į įrunum 2009-2011 vegna framanįkeyrsla."

Voru ekki žessir vegir breikkašir žar įšur?

"Įrlega verša į bilinu 150-200 alvarleg umferšarslys."

Žeim fjölgaši mjög skarplega įriš 2008 ķ kjölfariš į mikilli herferš til aš draga śr ökuhraša. (Og kreppu). Mig grunar aš ég viti af hverju, en ég get žvķ mišur bara vķsaš ķ empķrķskar nišurstöšur athugana frį 2 löndum mįli mķnu til stušnings. Ekkert sem veršur tekiš mark į hér į landi, žvķ mišur.

""En hinsvegar mį ekki gleyma aš mannlegu mistökin vega hvaš žyngst žegar kemur aš orsökum umferšarslysa,ā€œ segir Einar."

Deadly bilanir eru mjög sjaldgęfar - en annars "žegar kemur aš orsökum?"

WTF?

Lęršu fokking ķslensku.

"Hann tekur fram aš starfsmenn Umferšarstofu hafi žį trś aš umferšarmenning hér į landi hafi batnaš į undanförnum įrum."

Bķddu žangaš til fólk fer aš hafa efni į bensķni aftur. (Ef žaš gerist nokkurntķma... mašur getur bara vonaš.)

"Žaš stafi m.a. af aukinni fręšslu, svonefndu akstursbanni nżliša og bęttu ökunįmi."

Bętta ökunįmiš gerir ekki shit. (Ég hef enga įstęšu til aš ętla žaš - žaš er ekki nema helst aš akstur fer aš verša elķtu-išn.)

"Žį sżni męlingar Vegageršarinnar jafnframt aš dregiš hafi śr hraša į vegum landsins. Žetta séu ašeins nokkur atriši af mörgum sem nefna mį sem įhrifavalda hvaš aukiš umferšaröryggi varšar."

Ég sé žaš į svipnum į ykkur aš žiš viljiš ekki vita hverju žaš veldur.

"Ökumenn 15-24 įra ollu 30% banaslysa frį 1998-2011."

Žetta er og veršur fasti. Ekkert nema śtrżming mannkyns breytir žessu.

"ā€žFyrir nokkrum įrum fórum viš af staš meš verkefni sem heitir ā€žSvo kom žaš fyrir migā€œ sem hefur stašiš framhaldsskólunum til boša."

Vitiši hver Rousseau var?

Ekki?

Aušvitaš ekki.


mbl.is Samverkandi žęttir fękka banaslysum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband