Hver er þetta?

Vigdís Hauks, meina ég.

Ekki vissi ég að hún væri til fyrr en mér var tjáð að einhver nóboddy (bókstaflega, að því er virðist) fór að hafa einhvern gríðarlegan áhuga á henni.

Hver nennir að stalka einhvern sem hefur ekkert sér til frægðar unnið (svo ég viti)?

Er þetta kannski allt bara tilbúningur?


mbl.is „Komið yfir vitleysingastigið“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert skrýtinn gaur, Ásgrímur ....

Egill Þór Sigurgeirsson (IP-tala skráð) 27.5.2013 kl. 23:09

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Hvað get ég sagt? Ég fylgist ekkert of mikið með.

Ásgrímur Hartmannsson, 28.5.2013 kl. 01:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband