"Leišist śt ķ mansal?"

Ha?

Fręndi minn leiddist einusinni śtķ bķlslys.

Nei.

Žetta sem žiš eruš aš meina heitir "mannrįn" & "žręlkun."  Og žiš geriš ykkur vonandi grein fyrir hvaš "mansal" er?  Ég skal segja ykkur žaš: žręlasala.  Sušurrķkin héldu slķkum išnaši uppi ķ denn. 


mbl.is Leišast śt ķ mansal vegna fįtęktar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žessi blašamannavišbjóšir ęttu aš skammast sķn fyrir žetta višurstyggilega oršalag sem gefur til kynna fórnarlömb mannsals geti sjįlfum sér um kennt. Afhverju er fólk rįšiš til aš skrifa ķ blöšin sem hefur ekki lįgmarks sómatilfinningu og greind yfir frostmörkum?

Angry man (IP-tala skrįš) 21.10.2013 kl. 22:07

2 identicon

Ef mašur bišur mig aš lįna sér pening. Og ég segi "Ókei" og hendi pening į jöršina, og svo žegar hann beygir sig nišur kżli ég hann og hann rotast. Leiddist mašurinn žį śt ķ lķkamsįrįs?

 Ef ég ręš mann ķ vinnu. Og svo žegar hann mętir į stašinn kżli ég hann. Leiddist mašurinn žį śt ķ nefbrot sökum atvinnuleysis?

 Leišast fįvitar śt ķ aš vinna hjį netmišlum?

Angry man (IP-tala skrįš) 21.10.2013 kl. 22:09

3 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Žetta er ekki bundiš viš fjölmišla.

Įsgrķmur Hartmannsson, 22.10.2013 kl. 16:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband