Er þetta ekki til á Íslensku?

Mig vantar alltaf eitthvað áhugavert til að lesa.  Og ég er búinn með Kóraninn (sem er líka gegnsýrður af gyðingahatri... af því bara.), og kommúnistaávarpið.  Þetta lítur út fyrir að vera ágætis "companion piece" með þeim bókum.
mbl.is Mein Kampf fyrir 7 milljónir króna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Kanski biblían líka enda Gyðingarnir ekkert sérstaklega hátt skrifaðir þar heldur...

Annars man ég ekki eftir að hafa séð íslenska þýðingu á Mein Kampf. Kanski einhver taki sig til og þýði þetta "meistaraverk"...

Ólafur Björn Ólafsson, 28.2.2014 kl. 11:45

2 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Eigi hefi lesið skræðu þessa en þeir heimspekingar og hugsuðir sem fjallað hafa um hana, benda á mjög bratta rökræðu og framsetningu hugmynda sem ekki er til fyrirmyndar.

Engin þörf er á að íþyngja nokkrum þýðanda né útgefanda að eyða tíma í þessa texta.

Annars er alveg nóg að fylgjast með málflutningi núverandi ríkisstjórnar. Hún er ansi brött og glannaleg.

Guðjón Sigþór Jensson, 28.2.2014 kl. 13:14

3 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Ólafur Björn !

Veistu ekki ap Biblían öll er skrifuð af gyðingum. Hvar finnur þú hatur á gyðingum þar ? Eða hatur yfirleitt ?

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 28.2.2014 kl. 15:53

4 identicon

Vínkona mín las Arnald um jólin og var ánægð með hann. Hún les pottþétt ekki svona bók, jafnvel þótt hún væri þýdd. En Romain Rolland og Stefan Zweig eru alveg velkomnir á hennar náttborð. Einn í einu samt.

Maja. (IP-tala skráð) 28.2.2014 kl. 17:35

5 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ég vil lesa allt. Ég vil vita um hvað þetta snýst allt, og þá *kannski* mun ég skilja aðdráttaraflið.

Ásgrímur Hartmannsson, 1.3.2014 kl. 01:06

6 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Ásgrímur, hér er afar gott lesefni og alveg frítt að lesa online ;)

http://biblian.is/

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 1.3.2014 kl. 01:11

7 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ég á Biblíuna til á dauðum trjám. Hef lesið af henni marga kafla. Get mælt með sumum Mósebókunum, samt ekki Leviticus.

Ásgrímur Hartmannsson, 1.3.2014 kl. 02:06

8 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Ásgrímur.

Hvað hugnaðist þér ekki í Leviticus ?

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 1.3.2014 kl. 02:20

9 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Það þarf mikið að edita Leviticus. Það er til dæmis óþarft að tiltaka í hvert sinn að það þurfi að veifa þessum og hinum parti af lifrinni úr þessu og þessu dýri. Nóg væri að gera lista yfir kvikindin sem á að veifa lifrinni úr, og segja að það á að veifa úr þeim lifrinni.

Svo ég nefni eitt atriði.

Ásgrímur Hartmannsson, 1.3.2014 kl. 06:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband