Hve mikið af þessu eru hótel?

Bara spyr.

En að öðru:

Man einhver eftir minkaeldinu í gamla daga?


mbl.is Ekki til íslenskt vinnuafl í þetta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Magnúsdóttir

Ég hef nú verið að spyrja hér af og til, varðandi allar þessar hótelbyggingar: hver á að þrífa þetta? Mím spá er sú að næsta hrun verði Hótelhrun. Og varð ekki einmitt hrun í minkaeldinu í þá daga? Allir ætluðu að græða á þessu. En ég man ekki af hverju það hrund. Viltu kannski rifja það upp með mér og senda mér athugasemd?

Ingibjörg Magnúsdóttir, 19.10.2015 kl. 00:50

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Einmitt það sem ég er að hugsa.

Í minka og fiskeldismálunum flöskuðu menn alveg á einu lykillögmáli kapitalismans: offramboð veldur verðhruni.

Í hótelmálinu grunar mig að náttúruleg sveifla drepi þetta; Ísland verður ekkert "inn" að eilífu.  Öll trend eru ekkert alltaf upp eða niður.

Ásgrímur Hartmannsson, 20.10.2015 kl. 17:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband