Skoðum þetta

Þriggja flokka rík­is­stjórn­ir:

VG + Sjálf­stæðis­flokk­ur­inn + Pírat­ar = 41 þingmaður - sé það ekki fyrir mér, þar sem Píratar & VG hafa opinberlega þvertekið fyrir að vinna með XD.

Fjög­urra flokka rík­is­stjórn­ir:

VG + Pírat­ar + Fram­sókn­ar­flokk­ur­inn + Viðreisn = 35 þing­menn - sé það ekki fyrir mér, þar sem Píratar hafa opinberlega þvertekið fyrir að vinna með framsókn (minnir mig, held mig hafi ekki bara dreymt það).

Fimm flokka rík­is­stjórn­ir:

VG + Pírat­ar + Viðreisn + Björt framtíð + Sam­fylk­ing­in = 34 þing­menn - Það kæmi sér náttúrulega illa fyrir alla, óháð pólitískum skoðunum.  Voða gaman fyrir masókista.  Yrðu kannski skemmtilega rætin illindi milli þeirra, en er einhverjum akkur í því?  Þeir geta náttúrulega kennt Óttari um allt á eftir.

VG + Fram­sókn­ar­flokk­ur­inn + Viðreisn + Björt framtíð + Sam­fylk­ing­in = 32 þing­menn - sama.

 

Já... það er erfitt að vinna með þroskaskertu fólki, og mig hlakkar ekkert til að hafa slíkt í stjórn.


mbl.is Hvaða kosti hefur Katrín?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband