Tollar, önnur gjöld til neyzlustýringar + "hækkun í hafi"

Inn­flutn­ing­ur á notuðum fólks­bíl­um tók kipp á síðasta ári eft­ir að hafa verið í nokk­urri lægð allt frá hruni. Á ár­inu 2016 voru flutt­ir inn 2.320 notaðir fólks­bíl­ar, þar af 480 bíl­ar sem ein­stak­ling­ar fluttu inn sjálf­ir.

Úrvalið í umboðinu er satt að segja óáhugavert, og ekkert nauðsynlega hentug.

Þar spilar neyzlustýringin inní.  Þú getur fengið það sem þú þarft ekki, en eitthvað sem gerir næstum sama gagn, fyrir ca 25% meira en í næsta útlandi.

Þannig kostar Toyta Avensis nýr í Bretlandi svona 2.8 milljónir, en hér 3.3.  Það er mjög óáhugaverður bíll, sem hentar sumum.

Ef þú tekur venjuleg afföll á 1-5 árum, og bætir við tollum, þá er mögulegt að fá inn betri, hentugri bíl fyrir minna.  Augljóst.

„Það er fullt af týp­um sem vant­ar inn í flór­una og verðið hér heima hef­ur hald­ist of mikið uppi,“ seg­ir Kol­beinn.

Það er kjarni málsins.  Annað í þessum texta eru bara endurtekningar og orðalengingar.


mbl.is Fleiri notaðir bílar fluttir inn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband