Fyrirsagnir

Enginn veit, meš žvķ aš lesa fyrirsagnir MBL hvaš er ķ fréttum.

Skošum fyrirsagnir dagsins:

  1. Geta ekki leyft sér lśxus
  2. Įkvöršun Katrķnar vekur heimsathygli
  3. Į reikningnum stóš „gamalt fólk“
  4. Fannst lįtinn į Litla-Hrauni
  5. Björn Bragi ętlaši aš flżja land
  6. Móširin segir aš barniš sé slys
  7. Furšar sig į žeim sem gera lķtiš śr Įsgeiri
  8. Lķtur ekki į sig sem son Pitt
  9. Neitaši aš gefast upp į Subway
  10. Į 200 km/klst. ķ hrauninu

1: Hverjir?  hvar?  hvers vegna?  Hvaš kemur žaš mér viš?

2: Hvaš?

3: Hvaš meš žaš?

4: Hver?

5: Hver er žaš?  Af hverju?

6: Žaš segja žęr allar.  Next.

7: Hver?  Af hverju?  Hver er Įsgeir?  Hvaš kemur žaš mér viš?

8: Hver?  Af hverju?  Hver er Pitt?  Hvaš kemur žaš mér viš?

9: Hver?  Af hverju? Hvaš kemur žaš mér viš?

10: Hver?  Af hverju? Hvaš kemur žaš mér viš?

Fyrirsagnir3

 

Screen-cap, til aš żta ašeins undir trśveršugleika minn.  Žetta er ekki fótósjopp.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband