Klósettpappírinn er uppseldur í Bónus

Af því má draga þá ályktun að fólk hyggist bregðast við Kína-kvefinu með því að skíta oftar.  Svona á 90 mínútna fresti eða oftar yfir daginn.

Ekki er mér fulljóst hvernig fólk ætlar að bera sig að við þá iðju.  Ekki get ég ímyndað mér að það sé eðlilegt, svo fólk hlýtur að hafa hugsað sér að laxera.

Eiga apótekin miklar birgðir?  Hefur verið mikil eftirspurn nýlega?

Ég veit ekki hvrnig fólk ætlar að hafa þetta, ég er ekki inní þessum hugsunargangi.

Ef einhver getur útskýrt þetta eru allar skýringar vel þegnar.

Hver eru tengzlin milli þess að fá kvef og að þurfa vörubretti af klósettpappír?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Nú verður Sóttólfur að fara að ráðleggja alþýðunni að fara að ráðum Bolsonaros hins brasilíska og skíta sjaldnar til að minnka mengun. Svo mætti jafnvel ganga svo langt að reyna að æfa hæfileika hins goðumlíka Kim Jong Un í Norður-Kóreu sem mun vera svo skilvirkur að hann þarf einfaldlega bara alls ekki að skíta. Aldrei!

Þorsteinn Siglaugsson, 16.3.2020 kl. 00:43

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

 Er fólk ekki bara að hugsa um rassgatið á sjálfu sér???!

Sigurður I B Guðmundsson, 16.3.2020 kl. 10:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband