Þessir svíar...

Áhugavert gæludýr.  Ég ætla að fá mér eitt.  Á hverju fóðrar maður svona?
mbl.is Gota með kærustuna í bandi vísað úr strætó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þór Sigurðsson

Ef þú hefðir lesið fréttina, þá hefðirðu áttað þig á því að um er að ræða englendinga, enni svía.

"Goth" hefur ekkert með gömlu góðu Gotana að gera, enda um hefðbundna lélega þýðingu Morgunblaðssnápa að ræða.

Þór Sigurðsson, 24.1.2008 kl. 11:59

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ég veit það.  Ég las fréttina.  En í fyrirsögn stóð einmitt að þetta hefðu verið svíar.  Gotar, meina ég...

Ekki taka allt sem ég segi of bókstaflega. 

Ásgrímur Hartmannsson, 24.1.2008 kl. 12:07

3 identicon

það væri nú fyndið ef gaurinn væri svíi samt af því að hann heitir Dani:P

hrefna (IP-tala skráð) 25.1.2008 kl. 08:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband