Ef ég væri einræðisherra

myndi ég ekki nenna að horfa á Ríkissjónvarpið.  Mér dytti eitthvað betra í hug.
mbl.is Örlagaríkur kakkalakki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég efast um að hann hafi sjálfur komið auga á kvikindið. Ætla má að einhver af fulltrúum hans hafi séð um þetta

Ari Björn Ólafsson (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 22:57

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ef ég væri einræðisherra, þá myndi ég ekki nenna að míkrómanagera öllu landinu eins og einhver teiknimynda-villain.

Ásgrímur Hartmannsson, 24.2.2008 kl. 00:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband