Verð að fara og skoða þessi göng

Ég minnist þess, að seinast þegar ég var á Siglufirði stóð til boða að keyra í klukkutíma umhverfis meiriháttar fjallgarð, eða yfir hann.  Það var brött leið og torfær - sérstaklega fyrir Toyotu Yaris.  Svo ég sneri við þegar ég var í um 300 metra hæð... svona sirka.

Það er samt gaman að keyra til Sigló - gamla veginn.  Whistling


mbl.is Hátíðarstemnig á Siglufirði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilega páska. Hefurðu nokkurn tímann komið til Vestmannaeyja? Vonandi fá þeir nú göng eins og Ólafsfirðingar og Siglfirðingar. Hefurðu annars nokkurntímann komið til Ólafsfjarðar? Með beztu kveðju.

bumba (IP-tala skráð) 23.3.2008 kl. 15:45

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Annar hver maður á Ólafsfirði er skildur mér.

Ásgrímur Hartmannsson, 24.3.2008 kl. 00:24

3 Smámynd: Bumba

Hehe. Blessaður kappinn. Sonur Hartmanns, alnafni af þíns sem mér þótti svo undurvænt um sem og flestum Ólafsfirðingum. Haltu áfram frændi að skrifa, eg segi þér við tækifæri hver ég er. Er gunga hvað það snertir en fer bráðum að koma fram. Undir nafni. Með beztu kveðju.

Bumba, 27.3.2008 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband