Ég þarf þennan hníf

til að skera skinku.  Og ost.  Til að búa mér til samloku.  Miklu betra en júróprís hnífurinn sem ég nota í allt.  Og smjörhnífurinn.  The enchanted smjörhnífur of Doom!  Hann kostaði svona 150 kall.
mbl.is 246 milljóna króna hnífur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tryptophan

+2 thac0

:) 

Tryptophan, 10.4.2008 kl. 22:47

2 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Ég skal selja þér minn þegar ég þarf ekki lengur á honum að halda...

Guðrún Magnea Helgadóttir, 10.4.2008 kl. 22:59

3 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Nú vantar bara 37 milljón króna ostaskera, og 15 milljóna skeið, og þá er settið fullkomnað.

Ásgrímur Hartmannsson, 11.4.2008 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband