Ég get líka leyst svona kubb á tveim mínútum

Ég tek hann fyrst í sundur.  Þá tekur enga stund að raða þessu eftir lit, og skella svo saman aftur.
mbl.is 5 ára Rubik snillingur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

You got beat by a five year old...reyndar ég líka en hvað með það...ég notaði samt sömu aðferð og þú þú lifir!!!!

BJ (IP-tala skráð) 13.4.2008 kl. 22:23

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Hey, vinna með heilanum, ekki höndunum.  Þessi fimm ára pjakkur á ekkert í mig.

Ásgrímur Hartmannsson, 13.4.2008 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband