Er aš spį ķ aš teipa kolagrill viš bķlinn minn

Til aš nį meiri įrangri ķ losum kolefna.

Bķlgreinasambandiš styšur bķlainnflytjendur, sżnist mér.  Mé ég bara benda į eitt?  (Reyndar mį aldrei benda į nokkuš įn žess aš verša kęršur nśoršiš, enda stjórnvöld ķ Kķna aš lęra hvernig į aš stunda mannréttindi)

Žegar žś endurnżjar bķlinn žinn, žį ert žś aš menga.

Bķllinn er kraminn af žar til geršri gręju: gręjan gengur fyrir orku - oft olķu.

Kubburinn er sendur ķ bręšzlu: sendingin er knśin af olķu.  Bręšzlan er knśin orku, ef olķu, žį meiri mengun, ef rafmagni, žį lķtillega minni, žvķ aš:

Į bķlnum er mįlning, og į bķlnum er ryš og drulla sem mun brenna meš tilheyrandi losun deadly śrgangs. 

Dekkin fara kannski ķ endurvinnzlu, kannski beint śt ķ grunnvatniš.  Sumstašar er žeim brennt til orkuvinnzlu.  Sem framkallar mengun.

Allt žetta tekur varla meira en viku.  Į žessari viku gefur bķllinn frį sér meiri mengun en hann hefši geta gert į mįnuši viš venjulegan akstur - jafnvel žó bķllinn hefši veriš Hummer.

Og žį į eftir aš smķša nżja bķlinn. 

Svo, endilega, ef žiš viljiš menga miklu meira, žį endurnżjiš bķlaflotann örar. 


mbl.is Vilja gręna skrišdreka
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Reyndar ekki eins fįrįnlegt og žś heldur:

http://www.greencarcongress.com/2006/09/everything_old_.html

Burn baby burn (IP-tala skrįš) 14.4.2008 kl. 18:38

2 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Veit vel af kolabķlnum.  ÉG var meira aš spį ķ aš grlla pylsur mešan ég bķš į raušu og svona.  Eša bara til aš gefa frį mér meira kolefni.

Įsgrķmur Hartmannsson, 15.4.2008 kl. 12:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband